| Hotline: 0983.970.780

Hãng Brembo giới thiệu bộ phanh 'nâng cấp' mới nhất dành cho xe đua

Thứ Bảy 13/03/2021 , 11:05 (GMT+7)

Brembo đang kỷ niệm 45 năm thành công của môn đua xe thể thao với bộ ba phanh mới bao gồm: Sport, GT và Pista | FF giúp xe dừng lại nhanh hơn.

Mẫu sả phảm mới nhất của dòng UPGRADE.

Mẫu sả phảm mới nhất của dòng UPGRADE.

Brembo là công ty hàng đầu thế giới trong việc phát triển và sản xuất đĩa phanh. Brembo cung cấp cho các nhà sản xuất ô tô, xe thương mại và xe tải cả thiết bị chính hãng và phụ tùng thay thế nguyên bản. Công ty cũng sản xuất và bán đĩa phanh cho thị trường hậu mãi của các hãng và các dịch vụ  bên ngoài.

Tất cả đều đang được bán trong dòng sản phẩm “UPGRADE”, bộ phanh được thiết kế để thay thế OEM giúp cải thiện hiệu suất phanh của ô tô. Đĩa có rãnh được thiết kế cho các giải đua sức bền GT như 24 giờ của Le Mans. Chúng cũng có logo Brembo được khắc ngay trên đĩa, chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh tại các triển lãm xe hơi trong tương lai.

Đĩa phanh cải tiến với nhiều lỗ chạy theo rãnh để tăng ma sát.

Đĩa phanh cải tiến với nhiều lỗ chạy theo rãnh để tăng ma sát.

Mức hiệu suất tiếp theo sẽ đến từ dòng GT. Chúng cũng được thiết kế để hữu ích trên đường, nhưng tập trung nhiều hơn vào hiệu suất. Hệ thống phanh GT được thiết kế đặc biệt cho những người đam mê đường đua và bộ kẹp phanh có thể được đặt hàng với nhiều màu sắc khác nhau để tăng thêm phong cách cũng như hiệu suất cho xe.

Hệ thống phanh  Pista | FF  đã được thiết kế để sử dụng trong thi đấu.

Hệ thống phanh  Pista | FF  đã được thiết kế để sử dụng trong thi đấu.

Hệ thống phanh Pista | FF  đã được thiết kế để sử dụng trong thi đấu. Nó không có trọng tâm phân chia nữa, bao gồm đĩa thông gió được khoan chéo hoặc có rãnh, có thể có vỏ bọc bốn pít-tông (FF4) hoặc sáu pít-tông (FF6) cho phép chia đều lực tác động lên má phanh. Thiết kế để tạo ra áp lực phanh nhiều nhất có thể, loại phanh này sẽ lý tưởng cho những tay đua nghiệp dư. Một ưu điểm nữa là má phanh có thể được tháo ra mà không cần di chuyển thước kẹp.

Thiết kế và thử nghiệm đặc biệt cho những người đam mê đường đua trong ngày và cho những lái xe khắt khe nhất, những bộ dụng cụ này mang lại hiệu suất tuyệt vời cho cả lái xe bình thường và các trải nghiệm trên đường đua.

Các mẫu phanh của Brembo luôn đòi hỏi tính chính xác cao nhất.

Các mẫu phanh của Brembo luôn đòi hỏi tính chính xác cao nhất.

Brembo thậm chí còn đang nỗ lực để giúp ngăn chặn gian lận với những hệ thống phanh này bằng cách in mã QR trên cả hộp và phanh. Điều đó sẽ cho phép đăng ký phanh bằng ứng dụng Kiểm tra Brembo để đảm bảo rằng sản phẩm là thiết bị Brembo chính thức.

Xem thêm
Tàu cá vi phạm về VMS còn nhiều, Thủ tướng yêu cầu xử lý triệt để

Nếu không xử phạt nghiêm minh các trường hợp tàu cá vi phạm quy định về VMS, khả năng gỡ được cảnh báo 'thẻ vàng' IUU trong năm 2024 là rất thấp.

Cần Thơ đề xuất dự án chống ngập, sạt lở bảo vệ gần 2.800ha nội ô

TP Cần Thơ vừa đề xuất Chính phủ đầu tư Dự án chống ngập, chống sạt lở, tăng cường khả năng thích ứng với biến đổi khí hậu, bảo vệ gần 2.800ha.

Chuẩn bị khánh thành tượng đài Bác Hồ cao 18m tại Phú Quốc

KIÊN GIANG Công trình tượng đài Bác Hồ tại Phú Quốc cao 18m và bức phù điêu 2 mặt dài 63m, với hình ảnh danh lam thắng cảnh, chủ quyền biển, đảo của Việt Nam.

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.