| Hotline: 0983.970.780

Hàng công lại tịt ngòi, Liverpool thua đau Burnley trên sân nhà

Thứ Sáu 22/01/2021 , 08:53 (GMT+7)

Bàn thắng duy nhất từ chấm 11m của Ashley Barnes đã giúp Burnley nhấn chìm Liverpool để lấy đi 3 điểm trọn vẹn khỏi Anfield.

Ashley Barnes ghi bàn duy nhất. Ảnh: Dailymail.

Ashley Barnes ghi bàn duy nhất. Ảnh: Dailymail.

Ra sân với khí thế hừng hực và mong muốn giành trọn vẹn 3 điểm trước Burnley để duy trì cuộc đua vô địch, Liverpool hoàn toàn áp đảo đối thủ dù không có Mohamed Salah và Roberto Firmino ra sân ngay từ đầu. 

Tuy nhiên, Burnley là đội có tình huống tấn công nguy hiểm đầu tiên trong hiệp 1 khi Ashley Barnes thử thách tài năng của Alisson Becker. 

Mãi đến phút 22, Liverpool mới có pha tấn công đáng chú ý đầu tiên. Xherdan Shaquiri là người dứt điểm nguy hiểm nhưng bóng lại đi chệch khung thành. 

Phút 43, Divock Origi bỏ lỡ cơ hội ngon ăn nhất hiệp 1 khi anh cướp được bóng từ đường chuyền về bất cẩn từ Ben Mee nhưng lại cứa lòng đưa bóng chạm cột dọc.

Sang hiệp 2, Liverpool duy trì khả năng cầm bóng lên tới 70% và có sự góp mặt trở lại của Mohamed Salah. Thủ môn Nick Pope đã có một ngày thi đấu xuất sắc và từ chối hầu hết những pha lên bóng của Liverpool. 

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, Liverpool nhận trái đắng ở phút 84. Fabinho là người để cho Ashley Barnes vượt qua và thủ môn Alisson Becker buộc phải phạm lỗi. 

Đây là bàn thắng duy nhất của trận đấu và Burnley lấy 3 điểm trọn vẹn rời Anfield. Liverpool thì tiếp tục khủng hoảng và để thua trên sân Anfield trong sự giận dữ của HLV Jurgen Klopp.

>>> Xem thêm: Real Madrid khủng hoảng nặng nề, bị nhược tiểu loại khỏi Cúp Nhà vua

Xem thêm
Hoa hậu Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ văn hóa đọc

Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện lễ khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 3 với vai trò Đại sứ văn hóa đọc TP Hồ Chí Minh.

Thái Hòa: 'Tôi thích diễn nhân vật độc ác'

Thảm đỏ ra mắt bộ phim 'Cái giá của hạnh phúc' quy tụ dàn khách mời đình đám của showbiz Việt và nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả, truyền thông.

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Malaysia: Giành vé đi tiếp?

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Malaysia trong khuôn khổ VCK U23 châu Á sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 20/4/2024 trên sân vận động quốc tế Khalifa. 

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm