| Hotline: 0983.970.780

Hàng nghìn cổ động viên Liverpool tri ân HLV Jurgen Klopp

Thứ Hai 29/01/2024 , 09:04 (GMT+7)

CĐV Liverpool tri ân đầy xúc động Jurgen Klopp bằng việc đồng thanh hát ca khúc truyền thống của CLB trước trận đấu tại Cúp FA với Norwich City.

HLV Jurgen Klopp đã tuyên bố chia tay Liverpool vào cuối mùa và CĐV The Kop vừa giúp ông có một khoảnh khắc lịch sử trước trận đấu với Norwich City. 

HLV Jurgen Klopp được hàng nghìn CĐV Liverpool tri ân

HLV Jurgen Klopp được hàng nghìn CĐV Liverpool tri ân

Theo đó, ngay trước khi trận đấu tại Cúp FA bắt đầu, các CĐV trên sân vận động Anfield đã đồng thành hát vang bài hát truyền thống của CLB "You'll never walk alone" (tạm dịch: Bạn sẽ không bao giờ cô đơn).

Chiến lược gia người Đức nở nụ cười mãn nguyện trước tình cảm của CĐV. Ảnh: Getty.

Chiến lược gia người Đức nở nụ cười mãn nguyện trước tình cảm của CĐV. Ảnh: Getty.

Jurgen Klopp được coi là người hùng của Liverpool. Ảnh: Getty.

Jurgen Klopp được coi là người hùng của Liverpool. Ảnh: Getty.

Đây được xem là động thái dành sự tri ân to lớn với HLV Jurgen Klopp khi ông được coi là người hùng giúp CLB tìm lại đỉnh vinh quang sau hàng chục năm lạc lối. 

Ở dưới sân, HLV người Đức lặng người với những tình cảm của CĐV Liverpool. Ông ngồi yên và hoà mình vào giai điệu của bài hát truyền thống. Cuối cùng, Jurgen Klopp nở nụ cười hạnh phúc. 

Trang mạng xã hội của ban tổ chức Cúp FA đã đăng tải lại khoảnh khắc xúc động này với dòng trạng thái: "Bạn sẽ phải khóc khi xem đoạn video này". 

Các học trò của HLV Jurgen Klopp cũng bước vào trận đấu với Norwich City với quyết tâm rất cao để mang lại niềm vui cho vị thuyền trưởng. Sau 90 phút, tỷ số chung cuộc là 5-2 dành cho The Kop. Họ sẽ tiếp tục bước vào vòng 5 Cúp FA và chờ đợi đội thắng trong cặp đấu giữa Watford và Southampton.

>>> Xem thêm: Xavi Hernandez từ chức HLV trưởng Barcelona

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.