| Hotline: 0983.970.780

Hàng nghìn fan không muốn Matthijs de Ligt rời Đức

Thứ Bảy 06/07/2024 , 16:58 (GMT+7)

Trung vệ đội tuyển Hà Lan đang được hàng nghìn fan níu kéo ở lại Đức chơi bóng nhưng không phải vì EURO 2024.

Nhiều cổ động viên không muốn Matthijs de Ligt rời Đức. 

Nhiều cổ động viên không muốn Matthijs de Ligt rời Đức. 

Giới thạo tin nước Anh cho rằng đội bóng nhà giàu Manchester United đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Matthijs de Ligt từ đội FC Bayern Munich. Hiện tại, Matthijs de Ligt đang có mặt tại Đức thi đấu vòng chung kết EURO 2024 cùng tuyển Hà Lan và đội nhà đã lọt tới tứ kết. Đối thủ sắp tới của Matthijs de Ligt và Hà Lan chính là đội Thổ Nhĩ Kỳ.

Ngay trước trận tứ kết của đội tuyển Hà Lan, hơn 31 nghìn fan của đội FC Bayern Munich đã đồng lòng kí tên trên mạng trực tuyến Change.Org với yêu cầu đội bóng không bán Matthijs de Ligt cho Manchester United.

Tất cả cổ động viên tin rằng, Matthijs de Ligt là trung vệ đẳng cấp không thể thiếu tại FC Bayern Munich nên đội bóng không thể để mất.

Hiện lúc này, phía Matthijs de Ligt chưa xác nhận gì về việc có tới Manchester United từ mùa giải mới hay không. Một chi tiết khiến nhiều fan của FC Bayern Munich lo ngại đó là HLV Erik ten Hag đã ở lại Manchester United và có ý định muốn chiêu mộ cậu học trò người Hà Lan của mình. Giá trị hợp đồng mà Manchester United muốn đưa Matthijs de Ligt tới Anh thi đấu là khoảng 42 triệu bảng.

Dù vậy trước mắt, Matthijs de Ligt phải tập trung cho trận tứ kết gặp Thổ Nhĩ Kỳ ở vòng chung kết EURO 2024. Nếu trung vệ này và các đồng đội thi đấu thành công, họ có cơ hội lọt vào bán kết để tiến gần tới cúp bạc vô địch.

Xem thêm
Sóc Trăng họp mặt mừng lễ Sen Dolta của đồng bào dân tộc Khmer

Tỉnh Sóc Trăng ghi nhận đóng góp tích cực của đồng bào dân tộc Khmer trong phát triển kinh tế - xã hội, đổi mới, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần.

Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

Lần đầu giải bóng chuyền hạng A toàn quốc có ngoại binh

Giải bóng chuyền hạng A toàn quốc 2024 được ghi nhận thu hút nhiều cầu thủ ngoại (ngoại binh) tới thi đấu.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.