| Hotline: 0983.970.780

Hành hung bạn gái, huyền thoại Man United bị cảnh sát 'gô cổ'

Thứ Ba 03/11/2020 , 08:39 (GMT+7)

Huyền thoại của Man United, Ryan Giggs vừa bị cảnh sát 'gô cổ' do có hành động hành hung bạn gái của mình, Kate Greville.

Ryan Giggs bị bắt vì hành hung bạn gái. Ảnh: Dailymail.

Ryan Giggs bị bắt vì hành hung bạn gái. Ảnh: Dailymail.

Ryan Giggs - huyền thoại của Man United và hiện đang là HLV trưởng đội tuyển xứ Wales vừa bị cảnh sát bắt giữ vì những hành động hành hung bạn gái của mình, Kate Greville.

Thông tin này được Dailymail đăng tải vào sáng ngày 3/11/2020 và khoảng 22h30 giờ địa phương. Theo đó, cảnh sát nhận được những tin báo về một vụ hành hung phụ nữ và có mặt để đưa Ryan Giggs về đồn. 

“Cảnh sát đã được gọi vào lúc hơn 10 giờ đêm để báo cáo về một vụ lộn xộn. Một phụ nữ khoảng 30 tuổi bị thương nhẹ nhưng không cần điều trị. Một người đàn ông 46 tuổi bị bắt vì tình nghi hành hung người khác” - Tờ The Sun viết. 

Giggs đã hẹn hò với Kate từ năm 2017. Họ gặp nhau khi cô bắt đầu làm PR cho Hotel Football vào năm 2013 sau khi chuyển đến từ Dubai.

Cảnh sát có mặt bên ngoài nhà riêng của Ryan Giggs. Ảnh: TheSun. 

Cảnh sát có mặt bên ngoài nhà riêng của Ryan Giggs. Ảnh: TheSun

Ryan Giggs dành cả sự nghiệp thi đấu cho MU, ông ra sân 963 lần trong màu áo Quỷ đỏ. HLV của ĐT xứ Wales hiện tại cùng Quỷ đỏ giành 13 chức vô địch Premier League, 2 Champions League, cùng nhiều danh hiệu cao quý khác.

Về danh hiệu thì Giggs có thừa nhưng về cuộc sống riêng tư, ông luôn khiến người khác thất vọng. Giggs từng ngoại tình với vợ của em trai và cũng từng "cắm sừng" vợ để qua lại với người đẹp Imogen Thomas. 

>>> Xem thêm: Gareth Bale ghi bàn cho Tottenham trở lại sau 7 năm

Xem thêm
Xuất bản sách 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử' bằng 3 thứ tiếng

Đúng dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách ảnh 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử'.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.