| Hotline: 0983.970.780

Bayern Munich ra tối hậu thư cho Tottenham vụ Harry Kane

Thứ Bảy 05/08/2023 , 08:58 (GMT+7)

Tiền đạo vĩ đại nhất lịch sử của Tottenham là Harry Kane được Bayern Munich định giá cao nhất có thể chuyển nhượng là 86 triệu bảng.

Bayern Munich được cho là đã hết kiên nhẫn với thái độ của Tottenham trong thương vụ Harry Kane khi đội bóng này quyết định đưa ra mức giá cuối cùng cho tiền đạo người Anh. 

Harry Kane cần cứng rắn để quyết định tương lai của mình. Ảnh: SkySports.

Harry Kane cần cứng rắn để quyết định tương lai của mình. Ảnh: SkySports.

Theo đó, Hùm xám định giá Harry Kane cao nhất là 86 triệu bảng và nếu Chủ tịch Daniel Levy tiếp tục từ chối, đội bóng Bundesliga sẽ rút lui. 

Lúc này, Bayern Munich một mình một ngựa trong cuộc đua giành chân sút 29 tuổi. Tất cả các đối tác làm ăn khác đã không còn muốn theo đuổi Harry Kane. Hợp đồng của cầu thủ này còn 1 năm nữa là kết thúc và nếu không bán vào lúc này, Tottenham đối mặt với nguy cơ mất trắng ngôi sao số một của mình. 

Bayern Munich cũng xác định luôn ngày 5/8/2023 sẽ là thời điểm cuối cùng họ chờ đợi thiện chí của đội bóng thành London. Nếu không thì mọi thứ đi vào ngõ cụt và Bayern Munich muốn dành thời gian để chiêu mộ một cái tên khác. 

Lúc này, đội bóng của Ange Postecoglou cần sẵn sàng trong hoàn cảnh không có sự phục vụ của chân sút vĩ đại nhất đội bóng. Câu chuyện về Harry Kane đã kéo dài khá dai dẳng và Gà trống cần tập trung vào các vấn đề chuyên môn hơn là tiếp tục giữ tiền đạo của mình. 

>>> Xem thêm: Quay lưng với Inter Milan, Romelu Lukaku sắp gia nhập Juventus?

Xem thêm
Bóng thương hồ trên sóng nước miền Tây

Ba người bạn thương hồ có dịp hội tụ tại nhà tôi trong dịp tôi làm cái tiệc nhỏ mừng thọ mẹ. Và họ nhanh chóng thân nhau sau bữa tiệc.

Phim Việt tạo dấu ấn trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Với dịp nghỉ lễ kéo dài 5 ngày, bên cạnh các hoạt động vui chơi, giải trí ngoài trời, đến rạp phim cũng là một lựa chọn không tồi dành cho các gia đình.

Các huyền thoại Brazil thua đậm trước Quang Hải và đồng đội

Đội bóng của huyền thoại Rivaldo để thua đậm trước CLB Công an Hà Nội trong trận giao hữu diễn ra vào chiều 29/4

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất