| Hotline: 0983.970.780

Harry Kane xô đổ loạt kỷ lục sau màn toả sáng tại Bayern Munich

Thứ Bảy 19/08/2023 , 09:52 (GMT+7)

Harry Kane ghi 1 bàn và kiến tạo 1 bàn trong trận đấu với Werder Bremen và điều này giúp anh vươn đến một loạt kỷ lục cá nhân.

Harry Kane xô đổ loạt kỷ lục sau màn toả sáng tại Bayern Munich.

Harry Kane xô đổ loạt kỷ lục sau màn toả sáng tại Bayern Munich.

Harry Kane đã có trận thứ 2 trong màu áo CLB mới, Bayern Munich một cách suôn sẻ hơn rất nhiều so với những gì xảy ra ở trận đầu tiên (Bayern Munich thua RB Leipzig 0-3). 

Tiền đạo người Anh cùng các đồng đội thắng Werder Bremen với tỷ số 4-0 còn bản thân Harry Kane có 1 bàn và 1 kiến tạo khi được đá chính đồng thời xô đổ hàng loạt kỷ lục. 

Bayern Munich có bàn thắng ngay từ phút thứ 4 của trận đấu. Harry Kane có pha chạm bóng cực kỳ tinh tế để Leroy Sane thoát xuống đối mặt với thủ môn Bremen trước khi dễ dàng mở tỷ số cho đội khách.

Đây là tình huống kiến tạo nhanh thứ 5 thuộc về một cầu thủ trong ngày ra mắt tại Bundesliga. Tình huống này giúp Harry Kane thi đấu hay hơn rất nhiều. 

Đến phút 74, tiền đạo người Anh tự mình ghi bàn sau pha kiến tạo của Alphonso Davies. Bàn thắng này giúp Harry Kane trở thành cầu thủ người Anh đầu tiên ghi bàn và kiến tạo trong trận ra mắt Bundesliga.

Pha lập công trận này giúp Kane trở thành cầu thủ người Anh thứ hai ghi bàn trong trận ra mắt tại Bundesliga sau Reiss Nelsson vào năm 2018.

Anh cũng là cầu thủ đầu tiên của Bayern ghi bàn và kiến tạo trong trận ra mắt sau Leroy Sane vào tháng 9/2020.

Tại Premier League, trước khi rời đi, Harry Kane đã có 209 bàn thắng và là chân sút vĩ đại nhất lịch sử giải đấu. Anh chuyển đến Bayern Munich để cố gắng chinh phục những danh hiệu và nâng cao thành tích cá nhân. 

>>> Xem thêm: Liverpool hoàn tất chóng vánh thương vụ Wataru Endo

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.