| Hotline: 0983.970.780

Chồng 100 triệu bảng, Bayern Munich quyết đón Harry Kane

Chủ Nhật 23/07/2023 , 07:14 (GMT+7)

Bayern Munich rất thèm muốn Harry Kane và đội bóng này nhiều khả năng sẽ đáp ứng đủ mức phí 100 triệu bảng dành cho tiền đạo người Anh.

Bayern Munich là đội bóng duy nhất còn theo đuổi tiền đạo Harry Kane từ Tottenham. Sau 2 lần hỏi mua giá 65 triệu bảng và 80 triệu bảng, Hùm xám bị đội bóng nước Anh từ chối thẳng thừng. 

Bayern Munich nghiêm túc theo đuổi Harry Kane. Ảnh: Express.

Bayern Munich nghiêm túc theo đuổi Harry Kane. Ảnh: Express.

Và theo Bild, Bayern Munich quyết định trở lại với cuộc đàm phán với 100 triệu bảng - đúng bằng số tiền mà Tottenham yêu cầu cho tiền đạo con cưng của mình. 

Bản thân Harry Kane rất muốn ra đi khi anh không có được danh hiệu của Tottenham trong bối cảnh đội bóng này thiếu động lực và tham vọng thi đấu.

Quan trọng hơn, Harry Kane cũng đã bước sang tuổi 30 và anh cần phải tìm kiếm những thành tích trong thi đấu sau khi đã cống hiến quá nhiều cho đội bóng nước Anh. Tiền đạo sinh năm 1993 ưu tiên việc ở lại Premier League nhưng Chủ tịch Daniel Levy muốn anh rời khỏi xứ sở sương mù chứ không để Harry Kane cho một đội bóng được xem là đối thủ. 

Harry Kane là một tiền đạo đẳng cấp và anh đã ghi 30 bàn thắng ở giải Ngoại hạng Anh mùa trước và là một trong những tiền đạo ghi bàn nhiều nhất ở châu Âu, bất chấp việc Spurs thi đấu không thực sự ổn định.

Bayern Munich thì vẫn luôn đi tìm kiếm một tiền đạo cắm sau sự ra đi của Robert Lewandowski và chắc chắn, đến với sân Alianz, Harry Kane sẽ chiếm suất chính thức.

>>> Xem thêm: Nhận định Chelsea vs Brighton tại trận Giao hữu CLB 2023 ngày 23/7

Xem thêm
Xuất bản sách 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử' bằng 3 thứ tiếng

Đúng dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách ảnh 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử'.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.