| Hotline: 0983.970.780

Ngọc Sơn mở sân khấu tại gia

Thứ Bảy 17/10/2020 , 07:03 (GMT+7)

Ca sĩ Ngọc Sơn đã trưng dựng ngôi biệt thự triệu đô ngay tại trung tâm TPHCM để mở sân khấu ca nhạc “Đại Gia Đình”.

Theo tiết lộ của chính chủ nhân thì sân khấu “Đại Gia Đình” sẽ là nơi hỗ trợ ca sĩ trẻ ra mắt album mới mà không hề nghĩ đến lợi nhuận.

Sân khấu “Đại Gia Đình” của Ngọc Sơn được trang bị hệ thống âm thanh và sánh sáng khá tốn kém.

Thúy Ngân thấy "Cây táo nở hoa"

Diễn viên Thúy Ngân.

Diễn viên Thúy Ngân.

Diễn viên Thúy Ngân được mời đóng vai chính trong bộ phim “Cây táo nở hoa”. Đây là lần hợp tác thứ hai của diễn viên Thúy Ngân và đạo diễn Võ Thạch Thảo, sau bộ phim “Gạo nếp gạo tẻ” rất ăn khách.

Tham gia bộ phim “Cây táo nở hoa” cùng với Thúy Ngân còn có các gương mặt Nhã Phương, Thái Hòa, Trương Thế Vinh, Mỹ Duyên, Minh Trang, Công Ninh…

Hiền Mai chấm thi Hoa hậu Doanh nhân

Diễn viên Hiền Mai ngồi ghế giám khảo cho cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân 2020”. Từng làm cô giáo trước khi bước chân vào show biz, diễn viên Hiền Mai trình bày quan điểm chấm thi: “Đối với tôi, phụ nữ không chỉ cần đẹp ở vẻ ngoài mà phải toát lên thần thái, bản lĩnh và có một tâm hồn đẹp. Ngoài ra, tôi thích những thí sinh có sự tự tin, năng động”.

Bằng Kiều làm live show "Chuyện lạ"

Ca sĩ Bằng Kiều.

Ca sĩ Bằng Kiều.

Ca sĩ Bằng Kiều tin cậy giao cho nhạc sĩ Dương Cầm làm giám đốc âm nhạc cho live show “Chuyện lạ” của mình, dự kiến tổ chức vào ngày 3/12 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội.

Để có thêm màu sắc cho live show “Chuyện lạ”, ca sĩ Bằng Kiều mời ba nữ đồng nghiệp cùng tham gia góp giọng là Thu Phương, Minh Tuyết và Lệ Quyên.

Vũ Thảo My và "Ngày nào đó"

Ca sĩ Vũ Thảo My tái ngộ công chúng bằng MV “Và ngày nào đó”. Đây là một bài hát do JB Lê Phương sáng tác riêng cho ca sĩ Vũ Thảo My.

Năm nay 23 tuổi, ca sĩ Vũ Thảo My từng giành được quán quân Giọng hát Việt 2013. Tuy nhiên, thời gian qua gần như ca sĩ Vũ Thảo My vắng mặt trong đời sống ca nhạc vì những xáo trộn tình cảm cá nhân.

(Kiến thức gia đình số 42)

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.