| Hotline: 0983.970.780

Trương Ngọc Ánh đóng vai chính 'Trưng Vương'

Thứ Bảy 10/10/2020 , 05:35 (GMT+7)

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đầu tư cùng đạo diễn Việt kiều - Janet Ngô làm bộ phim lịch sử “Trương Vương”.

Thế nhưng, sau mấy tháng tìm kiếm diễn viên không như ý, Trương Ngọc Ánh quyết định tự đóng một trong hai vai, hoặc Trưng Trắc hoặc Trưng Nhị.

Diễn viên Trương Ngọc Ánh hé lộ vai nữ chính còn lại trong bộ phim “Trưng Vương” là một phát hiện mới.

Elly Trần lấn sân ca hát

Người mẫu Elly Trần bất ngờ tung ra MV “Chưa hề dừng lại” để chính thức tuyên bố lấn sân sang lĩnh vực ca hát.

Dù vài người đẹp khác như Chi Pu hoặc Khả Ngân đang bị công chúng chê chất giọng, thì Elly Trần vẫn rất tự tin khẳng định việc chọn lựa mới: “Âm nhạc của người hát khi ấy cũng chính là phần nội tâm không thể nói ra được của chính họ”.

Đàm Vĩnh Hưng hát về đồng tính

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng phát hành MV “Je T'Aime”, kể chuyện tình bị ngăn cản của hai chàng trai. Sản phẩm của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng do Đinh Hà Uyên Thư đạo diễn, với ba diễn viên chính gồm Lãnh Thanh, Võ Điền Gia Huy, Khánh Vân.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Khi nghe bài ”Je T'Aime” của danh ca Lara Fabian, tôi thấy đồng điệu với ca từ, nên viết lời Việt cho ca khúc này”.

Võ Việt Chung mở nhà hàng chay

Nhà thiết kế Võ Việt Chung khai trương nhà hàng chay Nưa ở trung tâm TPHCM, với một không gian sang trọng và được trang trí rất phong cách.

Nhà thiết kế Võ Việt Chung từng đứng ra tổ chức cuộc thi “Hoa hậu Đại Dương” gặp không ít sóng gió. Lần này, với nhà hàng chay Nưa, nhà thiết kế Võ Việt Chung cho biết: “Tôi chấp nhận bù lỗ để cổ vũ xu hướng ăn chay trong cộng đồng”

Trương Quỳnh Anh hỏi người xa vắng

Ca sĩ Trương Quỳnh Anh chọn ca khúc “Anh còn ở đó không” của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận để làm MV tái ngộ công chúng sau thời gian dài nghỉ dịch Covid-19.

Ly hôn với ca sĩ Tim và nuôi con một mình, ca sĩ Trương Quỳnh Anh xuất hiện trong MV “Anh còn ở đó không” bằng hình ảnh khá trẻ trung và gợi cảm, nhanh chóng chiếm được tình cảm của giới hâm mộ.

(Kiến thức gia đình số 41)

Xem thêm
100 nghệ sĩ, ban nhạc nổi tiếng tham Jazz Quốc tế lần đầu tại Nha Trang

Nha Trang đang diễn ra sôi nổi với chuỗi các hoạt động âm nhạc đa dạng, thu hút đông đảo du khách quốc tế và người dân địa phương đến thưởng thức.

Nhận định Man United vs Burnley: Thắng để hy vọng

Trận đấu giữa Man United vs Burnley trong khuôn khổ vòng 35 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 27/4/2024 trên sân vận động Old Trafford.

Các huyền thoại Brazil thua đậm trước Quang Hải và đồng đội

Đội bóng của huyền thoại Rivaldo để thua đậm trước CLB Công an Hà Nội trong trận giao hữu diễn ra vào chiều 29/4

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất