| Hotline: 0983.970.780

HCV SEA Games so tài Cao thủ Vịnh Xuân Canada

Thứ Năm 27/09/2018 , 06:01 (GMT+7)

Nhà vô địch boxing SEA Games 28, Trương Đình Hoàng thông báo trên Facebook cá nhân rằng, các cuộc đàm phán giữa anh và Pierre Flores đã được chốt xong.

14-00-28_dinh_hong_vs_flores
Nhiều nguồn tin thân cận với Trương Đình Hoàng cho biết, cuộc so tài sẽ diễn ra vào tháng 12 tại Việt Nam

Chi tiết về trận đấu được Trương Đình Hoàng giữ kín. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin thân cận với võ sĩ quê Đak Lak cho biết, cuộc so tài sẽ diễn ra vào tháng 12 tại Việt Nam, khoảng một tháng sau khi HCV SEA Games 28 đọ sức với võ sĩ người Australia, Mateo Tapia. Tapia sinh năm 1998, kém Đình Hoàng 10 tuổi, và từng vô địch boxing xứ chuột túi ở hạng 75kg.

Trước đó, trên Facebook của võ sư Nam Anh Kiệt, Tổng đàn chủ phái Vịnh Xuân Nam Anh tại Việt Nam, người từng nhiều lần thay Pierre Flores đàm phán về các cuộc tỉ thí võ nghệ tại Việt Nam, cũng đăng ảnh cuộc gặp giữa võ sĩ boxing và đại diện của chuẩn võ sư người Canada. Theo ông Kiệt, hai bên đã thống nhất các vấn đề chính trong buổi giao lưu võ thuật sắp tới. Flores cũng chia sẻ lại bức ảnh này, kèm chú thích: “Cuối cùng thì nó cũng tới”.

Trận đấu giữa Đình Hoàng Flores được đồn đoán từ hồi tháng 3, ở lần về nước sau Tết nguyên đán Mậu Tuất của chuẩn võ sư Vịnh Xuân. Đình Hoàng là người mở lời thách đấu, sau khi Flores không thể sắp xếp một buổi tí thí với Johnny Trí Nguyễn. Hai bên nhanh chóng đi tới thống nhất, nhưng không ấn định được về thời gian.

Trận đấu ban đầu được dự kiến tổ chức vào tháng 6, theo luật võ tự do (MMA). Đình Hoàng có thể đeo găng tay hoặc không, đều được. Nhưng tới hạn định tháng 6, võ sư Nam Anh Kiệt mới chốt xong các điều khoản để tổ chức thi đấu vào tháng 9, kèm lời quảng cáo, đây sẽ là một chương trình văn hóa nghệ thuật lớn. Dù vậy, trận đấu rất được giới võ thuật trong nước quan tâm tiếp tục phải lùi lần nữa. Mãi tới khi võ sĩ boxing Việt Nam xác nhận, rằng trận đánh sẽ diễn ra vào tháng 12, người hâm mộ mới rõ thời điểm dự kiến của trận đấu.

Hai lần Flores đến Việt Nam trước đây đều thu hút sự quan tâm lớn. Ông từng giao đấu với hai võ sư là Đoàn Bảo Châu và Trần Lê Hoài Linh, rồi thắng lần lượt cả hai. Flores sau đó thành bạn của hai người. Với Đình Hoàng, cơ hội tỉ võ với Flores được xem là bước tiến mới trong sự nghiệp. Ở trận đấu đã được ấn định với võ sĩ kém 10 tuổi Tapia, anh tiết lộ số tiền thưởng cho người chiến thắng lên tới 400 trệu đồng.

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất