| Hotline: 0983.970.780

Erik Ten Hag mở cửa tiễn Cristiano Ronaldo khỏi Man United?

Thứ Ba 16/08/2022 , 07:41 (GMT+7)

HLV Erik Ten Hag được cho là đã sẵn sàng chia tay Cristiano Ronaldo sau những thái độ khó chấp nhận của siêu sao người Bồ Đào Nha trong thời gian vừa qua.

Những lùm xùm xung quanh Man United vẫn chưa đi đến hồi kết. Sau 2 thất bại liên tiếp ở 2 vòng đấu đầu tiên, Quỷ đỏ được cho là đã lên kế hoạch chia tay Cristiano Ronaldo. 

Cristiano Ronaldo hết duyên với Man United? Ảnh: Dailymail.

Cristiano Ronaldo hết duyên với Man United? Ảnh: Dailymail.

HLV Erik ten Hag không hài lòng với thái độ của siêu sao người Bồ Đào Nha sau khi anh không bắt tay ông và không vẫy chào người hâm mộ sau khi trận đấu với Brentford kết thúc. 

Cristiano Ronaldo có thể được cho ra đi và Man United sẽ thực hiện việc này bằng cách đơn phương chấm dứt hợp đồng của cầu thủ 37 tuổi. 

Có vẻ như các ông chủ Man United và chiến lược gia Erik ten Hag không chấp nhận những hành vi quá gây chú ý của Cristiano Ronaldo nên họ quyết định phải có động thái nhắc nhở. 

Cristiano Ronaldo nên cảm thấy lo lắng nếu bị Man United chấm dứt hợp đồng bởi lẽ không có CLB nào dám bỏ ra số tiền lương khổng lồ để mang anh về. Lần lượt 7 ông lớn châu Âu đã từ chối ký hợp đồng với Ronaldo trong mùa hè dù siêu cò Jorge Mendes rất tích cực tìm bến đỗ cho anh. 

Ở trận thua Brentford, Ronaldo đã có những tranh cãi với trợ lý Steve McClaren sau khi từ chối bắt tay HLV Ten Hag và không chịu ra vỗ tay chào NHM của đội nhà đã tới sân cổ vũ.

HLV Erik ten Hag từng khẳng định Cristiano Ronaldo không phải để bán nhưng có vẻ cuối cùng ông đã không chịu nổi siêu sao này và sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho anh. 

>>> Xem thêm: Lần đầu tiên Quả bóng vàng đề cao tiêu chí cá nhân

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.