| Hotline: 0983.970.780

HLV Erik ten Hag: 'Man United tiến bộ hơn nhờ thua đậm Brentford'

Chủ Nhật 28/08/2022 , 09:19 (GMT+7)

Theo HLV Erik ten Hag, Man United đã có được những bài xương máu trước sau khi thua Brentford 0-4 và điều này giúp đội bóng cải thiện hơn trên sân.

HLV Erik ten Hag đang giúp Man United trở lại. Ảnh: Dailymail.

HLV Erik ten Hag đang giúp Man United trở lại. Ảnh: Dailymail.

HLV Erik ten Hag vừa cùng Man United có được trận thắng thứ 2 liên tiếp tại Premeir League sau khi đánh bại Southapmton với tỷ số tối thiểu. 

Chiến lược gia người Hà Lan khẳng định việc thất bại trước Brentford ở vòng đấu thứ 2 đã mang lại cho Quỷ đỏ những bài học đáng giá tại Premier League. Ông nói: 

"Thua Brentford thực sự là một nỗi thất vọng lớn. Tuy nhiên, trận thua đó giúp chúng tôi có được những kinh nghiệm đáng giá. 

Chúng tôi tập trung vào các đường bóng dài. Tất nhiên chúng tôi đã thực sự hạnh phúc với chiến thắng này Những cơ hội mà Man United đã tạo ra và hoàn toàn các cầu thủ của tôi có thể ghi nhiều hơn 1 bàn thắng", HLV Erik ten Hag cho biết. 

Man United đối đầu với Southampton ở vòng 4 Premier League. Họ bị đối thủ dồn ép trong phần lớn thời gian khi phải đá trên sân khách. Tuy nhiên, bàn thắng duy nhất của Bruno Fernandes giúp Quỷ đỏ có được 3 điểm trọn vẹn. 

HLV Erik ten Hag vẫn ấp ủ ý định giúp Man United trở thành đội bóng kiểm soát bóng tốt hơn so với hiện tại. 

"Tất nhiên, chúng tôi cần thay đổi. Chúng tôi cần kiểm soát bóng nhiều hơn, nhưng chúng tôi đang trở lại với tham vọng của chính mình. Cải thiện là điều Man United hoàn toàn có thể làm được và sẽ làm trong thời gian tới". 

>>> Xem thêm: Anthony Martial vắng mặt, Man United lo sốt vó trước trận Southampton

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.