| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Southampton vs Man United: Tiếp đà hưng phấn?

Thứ Bảy 27/08/2022 , 07:12 (GMT+7)

Trận đấu giữa Southampton vs Man United trong khuôn khổ vòng 4 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 18h30 trên sân vận động St Mary.

Nhận định bóng đá Southampton vs Man United

Southampton vừa có trận đấu ấn tượng khi đánh bại Leicester City ở vòng 3 Premier League với tỷ số 2-1. Đoàn quân của HLV Ralph Hasenhuttl hiện đang có được 4 điểm sau 3 vượt trận và tạm thời chiếm vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng. 

Trong khi đó, Man United vừa có thể vui mừng sau khi đánh bại Liverpool trong trận đấu tại sân Old Trafford. Bỏ lại sau lưng 2 thất bại muối mặt (1-2 trước Brighton và 0-4 trước Brentford), Quỷ đỏ trở lại mạnh mẽ trước Liverpool và nhiều khả năng sẽ tiếp đà hưng phấn khi đến làm khách tại sân St Mary. 

Man United sẽ gặp nhiều khó khăn trước Southampton. 

Man United sẽ gặp nhiều khó khăn trước Southampton. 

Đáng chú ý, Quỷ đỏ sẽ ra mắt tân binh Casemiro trong trận Southampton vs Man United. Tân binh người Brazil chưa chắc được ra sân trong đội hình xuất phát nhưng anh được khẳng định có thể xuất hiện trong hiệp 2 trước Southamton. 

HLV Erik ten Hag cũng đang cho thấy sự mát tay trong việc sử dụng nhân sự. Ông để cho 2 cầu thủ quan trọng nhất mùa trước là Harry Maguire và Cristiano Ronaldo ngồi trên ghế dự bị và trao niềm tin cho nhiều cầu thủ trẻ. 

Man United sau đó ngay lập tức cho thấy những sự khởi sắc trong lối chơi. Nhiều khả năng, chiến lược gia người Hà Lan sẽ tiếp tục hướng đến sử dụng lối chơi nhanh và trực diện trong trận đấu với Southampton. 

Southampton đã khởi đầu mùa giải kém cỏi với trận thua 1-4 trước Tottenham vì những lỗi lầm ở hàng phòng ngự nhưng sau đó, họ dần khắc phục những lỗ hổng trên, còn trên hàng công, Che Adams đang tỏa sáng với 4 bàn trong trận hoà 2-2 trước Leeds United và thắng 2-1 trước Leicester City. 

Giữa tuần qua, The Saint cũng đã có trận thắng 3-0 tại Cúp Liên đoàn Anh và sự hưng phấn cùng lợi thế sân nhà của họ hứa hẹn sẽ mang đến không ít khó khăn cho Man United ở lần chạm trán này.

Xét về lịch sử đối đầu, Man United chưa từng thất bại trước Southampton ở 5 lần đối đầu gần nhất, trong đó có chiến thắng ấn tượng với tỉ số 9-0 ở mùa giải 2020/2021. Còn đối với vấn đề phong độ, cả hai đội đều đã chơi không tốt trong thời gian qua, nhưng cùng giành chiến thắng ở vòng đấu gần nhất.

Man United muốn hướng đến việc giành trọn vẹn 3 điểm trước đối thủ Southampton nhưng chắc chắn đội chủ nhà sẽ không để cho họ dễ dàng ra về với 1 chiến thắng. 

Trận đấu giữa Southampton vs Man United trong khuôn khổ vòng 4 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 18h30 trên sân vận động St Mary.

Đội hình dự kiến Southampton vs Man United

Man United (4-2-3-1): De Gea; Martinez, Varane, Malacia, Dalot; Eriksen, Fred; Sancho, Bruno, Rashford; Ronaldo.

Southampton (4-2-3-1): Bazunu; Salisu, Bella-Kotchap, Djenepo, Walker-Peters; Lavia, Ward-Prowse; Armstrong, Elyounoussi, Aribo; Che Adams.

Dự đoán Southampton vs Man United: 1-2

>>> Xem thêm: Harry Maguire làm quen với ghế dự bị tại Man United?

Xem thêm
Huế thu 170 tỷ đồng từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

THỪA THIÊN - HUẾ Trong 5 ngày nghỉ lễ đã có khoảng 110.000 khách du lịch đến Huế. Doanh thu từ các hoạt động du lịch ước đạt 170 tỷ đồng.

Quang Linh Vlogs hội ngộ hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Chàng Youtuber nổi tiếng Quang Linh Vlogs đang ở Việt Nam để có chuyến đi chơi xuyên Việt cùng bố con Matiloi - người bạn đến từ châu Phi.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.