| Hotline: 0983.970.780

Antony quay xe với Ajax, chờ Man United đến giải cứu?

Chủ Nhật 21/08/2022 , 11:17 (GMT+7)

Antony cho rằng lời đề nghị trị giá 80 triệu Euro của Man United là đủ sức nặng và có thể thuyết phục anh hướng đến thử thách mới tại Premier League. 

Hy vọng có được tiền vệ Antony của Man United tưởng chừng đã tắt hẳn sau khi Ajax Amsterdam từ chối lời đề nghị trị giá 80 triệu Euro của họ. 

Tuy nhiên, điều bất ngờ là Antony lại đang hướng lòng mình về thành Manchester và ông thầy cũ Erik ten Hag. Theo đó, tiền vệ người Brazil dường như đang làm loạn, bỏ tập và yêu cầu một vụ chuyển nhượng ngay trong mùa hè năm 2022. 

Antony làm loạn để sang Man United? Ảnh: Express

Antony làm loạn để sang Man United? Ảnh: Express

Antony cho rằng lời đề nghị trị giá 80 triệu Euro là đủ sức nặng và có thể thuyết phục anh hướng đến thử thách mới tại Premier League. 

Với việc tương lai của Cristiano Ronaldo vẫn còn bỏ ngỏ, phong độ của Jadon Sancho lẫn Marcus Rashford phập phù thì việc sở hữu một tiền đạo như Antony càng cấp thiết. Chưa kể tân HLV Erik Ten Hag cũng muốn tái ngộ cậu học trò cũ tại Old Trafford.

Antony là mắt xích quan trọng của Ajax và anh có thể đóng vai trò lớn hơn trong bối cảnh nhiều cầu thủ như Lisandro Martinez, Sebastien Haller hay Ryan Gravenberch đã ra đi.

Tuyển thủ Brazil đã ra sân trong hai trận mở màn của mùa giải và ghi bàn trong trận thắng FC Groningen 6-1 cuối tuần trước. Với việc vắng mặt trong buổi tập mới nhất của Ajax, Antony có thể không ra sân trong trận đấu với Sparta Rotterdam vào Chủ nhật (21/8).

>>> Xem thêm: Trực tiếp Osasuna vs Cadiz trên kênh On Football hôm nay 20/8

Xem thêm
[Bài 4] Những văn nghệ sỹ đi qua Điện Biên Phủ cảm hóa đồng nghiệp

Nói về cha mình, nhà thơ Hữu Việt xúc động: 'Tài sản lớn nhất cũng là mối quan tâm đầu tiên của gia đình là những bản thảo của cha - nhà văn Hữu Mai'.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.