| Hotline: 0983.970.780

Anthony Martial vắng mặt, Man United lo sốt vó trước trận Southampton

Thứ Bảy 27/08/2022 , 07:15 (GMT+7)

Anthony Martial chắc chắn không thể tham dự trận đấu với Southampton và điều này khiến cho HLV Erik ten Hag thực sự đau đầu với vị trí tiền đạo cắm.

Các CĐV của Man United chưa kịp vui mừng vì sự trở lại ấn tượng của Anthony Martial khi cầu thủ người Pháp đã giúp CLB có được thế trận ấn tượng trước Liverpool thì anh lại tiếp tục gặp chấn thương và không thể tham dự trận đấu với Southampton.

Anthony Martial không thể tham dự trận gặp Southampton. Ảnh: Express.

Anthony Martial không thể tham dự trận gặp Southampton. Ảnh: Express.

HLV Erik ten Hag đã xác nhận vấn đề này và ông cũng tiết lộ rằng Anthony Martial gặp chấn thương gân khoeo đồng thời đối diện với nguy cơ phải nghỉ thi đấu dài hạn. 

Đây là thông tin không vui dành cho NHM Quỷ đỏ. Cầu thủ người Pháp đang được coi là đối trọng của Cristiano Ronaldo trên hàng công và khiến cho siêu sao người Bồ Đào Nha phải cảm thấy lo lắng về vị trí của mình. 

Tuy nhiên, với việc Anthony Martial chấn thương, lực lượng của Man United sẽ bị thiết hụt ở vị trí cao nhất. 

Ở chiều hướng ngược lại, HLV Erik ten Hag xác nhận Casemiro đã sẵn sàng ra sân ở vòng 4 Premier League.

"Trận đấu với Southampton chắc chắn không phải một trận đấu dễ dàng. Tôi tò mò liệu các cầu thủ có rút ra bài học sau trận thua Brentford hay không. Man United cần tự đặt tiêu chuẩn cao.

Ngoài việc kiểm soát bóng, chúng tôi cần phải tạo ra áp lực lớn để có được kết quả thuận lợi" - HLV Erik ten Hag cho biết. 

>>> Xem thêm: Harry Maguire làm quen với ghế dự bị tại Man United?

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.