| Hotline: 0983.970.780

HLV Gong Oh Kyun: 'Xin lỗi vì không thể đi tiếp'

Thứ Hai 13/06/2022 , 04:18 (GMT+7)

HLV Gong Oh Kyun cảm ơn các học trò sau màn trình diễn tại vòng chung kết U23 châu Á và mong muốn đội bóng sẽ có thêm những kinh nghiệm trong tương lai.

U23 Việt Nam đã phải dừng bước đầy đáng tiếc tại vòng chung kết U23 Châu Á khi để thua đội bóng đương kim Á quân là U23 Ả Rập Xê-út. Sau trận đấu, HLV Gong Oh Kyun đã có những chia sẻ thẳng thắn và bày tỏ sự tự hào với các học trò của ông: 

"Xin chúc mừng U23 Ả Rập Xê-út với một chiến thắng và tấm vé vào vòng Bán kết. Sau đó, tôi xin dành những lời cảm kích đến các học trò của tôi tại U23 Việt Nam. 

HLV Gong Oh Kyun cảm ơn các học trò sau màn trình diễn tại vòng chung kết U23 châu Á. 

HLV Gong Oh Kyun cảm ơn các học trò sau màn trình diễn tại vòng chung kết U23 châu Á. 

Trải qua 17 ngày từ khi tiếp quản đội bóng, chuẩn bị rồi thi đấu, lại là giải đầu tiên cầm quân, tôi vô cùng cảm kích các cầu thủ. Tôi thực sự cảm ơn họ. 

Các cầu thủ của tôi đã chiến đấu hết mình. Tôi xin lỗi vì đã ko có màn trình diễn tốt hơn ngày hôm nay. Hy vọng cầu thủ quên đi giải đấu lần này. Hy vọng khi trở về CLB, họ thể hiện tốt hơn, có tương lai tốt hơn. 

Đội bóng của tôi đã phải đương đầu với những thử thách thực sự, phải thi đấu trước những đối thủ hàng đầu tại châu lục. Chúng tôi không bao giờ từ bỏ. Cảm ơn các cầu thủ đã chiến đấu, cho thấy khả năng. Tôi chắc chắn các cầu thủ của tôi sẽ trưởng thành hơn trong một hoặc hai năm tới", ông Gong Oh Kyun cho biết. 

Vòng bán kết U23 châu Á 2022 sẽ diễn ra ngày 15/6. U23 Saudi Arabia sẽ gặp Australia còn chủ nhà U23 Uzbekistan gặp Nhật Bản. U23 Việt Nam, dù không có được tấm vé đi tiếp nhưng hành trình tại giải đấu này của các binh đoàn Sao vàng thực sự gây ấn tượng mạnh với khán giả châu lục. 

>>> Xem thêm: U23 Ả Rập Xê-út: Đối thủ vượt trội về đẳng cấp của U23 Việt Nam

Xem thêm
Nhà văn Đào Thắng vẫy tay chia biệt ‘dòng sông mía’

Nhà văn Đào Thắng, tác giả tiểu thuyết ‘Dòng sông mía' nổi tiếng viết về nông thôn Bắc bộ, vừa qua đời tại nhà riêng ở Hà Nội, hưởng thọ 79 tuổi.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.