| Hotline: 0983.970.780

HLV Heerenveen: 'Văn Hậu xứng đáng được thi đấu'

Thứ Năm 19/12/2019 , 10:30 (GMT+7)

HLV Johnny Jansen đã tạo điều kiện cho Đoàn Văn Hậu ra sân trận đầu tiên trong màu áo CLB Heerenveen tại Hà Lan.

HLV Heerenveen đánh giá cao Đoàn Văn Hậu.

HLV Johnny Jansen của Heerenveen khẳng định hậu vệ Đoàn Văn Hậu hoàn toàn đủ khả năng thi đấu cho đội bóng và khẳng định cầu thủ 20 tuổi xứng đáng được ra sân: 

"Đoàn Văn Hậu đã được cân nhắc về khả năng ra sân trước khi trận đấu diễn ra. Và khi mọi thứ đang ở chiều hướng tốt, cậu ấy xuất hiện trong màu áo Heerenveen. 

Tôi không làm việc này vì các CĐV của đội bóng muốn. Tôi không theo ý kiến của các CĐV. Văn Hậu xứng đáng với trận ra mắt này. Chúng tôi lẽ ra có thể dẫn 3-0, và như thế cậu ấy sẽ được tung vào sân sớm hơn" - ông Jansen cho biết. 

Đoàn Văn Hậu đã đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam với tư cách cầu thủ Việt đầu tiên thi đấu tại giải vô địch quốc gia Hà Lan. Anh được vào sân ở phút 89 trong trận đấu tại cúp quốc gia của CLB Heerenveen. 

Sau khi được thi đấu, Văn Hậu hồ hởi cho biết: "Tôi cảm thấy hạnh phúc khi có lần đầu ra sân ở châu Âu. Đây chính là động lực đẻ tôi cố gắng hơn, để được thi đấu nhiều hơn nữa".

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Bình luận mới nhất