| Hotline: 0983.970.780

HLV Kim Sang sik công bố danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam

Thứ Hai 27/05/2024 , 14:44 (GMT+7)

HLV Kim Sang sik đã công bố danh sách các cầu thủ lên hội quân của ĐT Việt Nam vào tháng 6 trong dịp FIFA Days, không có nhiều cái tên mới.

Danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam dưới thời tân HLV trưởng Kim Sang-sik.

Danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam dưới thời tân HLV trưởng Kim Sang-sik.

Chiều nay (27/5), danh sách tập trung ĐT Việt Nam đã được HLV Kim Sang sik công bố qua hình thức livestream trực tuyến, không có nhiều cái tên mới trong lần tập trung này.

HLV người Hàn Quốc vẫn tin tưởng những cái tên quen thuộc dưới thời HLV Troussier, ông vô cùng ưa thích lối chơi phòng ngự phản công nên dễ hiểu khi số lượng trung vệ vẫn chiếm ưu thế. Trong bối cảnh, toàn đội chỉ có gần 1 tuần để chuẩn bị nên các sự lựa chọn vẫn khá an toàn.

Nhằm đảm bảo chiều sâu cho lực lượng của đội tuyển, đặc biệt là lứa các cầu thủ kế cận, HLV Kim Sang Sik cũng trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ nổi bật trong thời gian qua như thủ thành Quan Văn Chuẩn, hậu vệ Phan Tuấn Tài, tiền vệ Khuất Văn Khang, Nguyễn Văn Trường, Nguyễn Thái Sơn, tiền đạo Trần Ngọc Sơn, Nguyễn Văn Tùng, Bùi Vĩ Hào.

Ba trường hợp vắng mặt đáng tiếc là Quế Ngọc Hải, Đoàn Văn Hậu và Công Phượng đều do chấn thương, hiện chưa rõ các cầu thủ này bao giờ sẽ trở lại thể trạng tốt nhất.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ bắt đầu hội quân tập luyện vào ngày 1/6 tới. Thầy trò HLV Kim Sang Sik có 5 ngày để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón đội tuyển Philippines trên sân nhà, diễn ra vào 19h00 ngày 6/6 trước khi di chuyển sang Iraq để thi đấu trận cuối cùng tại Vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á.

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.