| Hotline: 0983.970.780

HLV Liverpool: 'Darwin Nunez quá yếu đuối'

Thứ Bảy 03/09/2022 , 07:41 (GMT+7)

HLV Liverpool, ông Jürgen Klopp khẳng định bản hợp đồng 100 triệu Euro Darwin Nunez chưa đủ sức mạnh thể chất để đá tại Premier League.

Darwin Nunez cần cải thiện về mặt thể chất. 

Darwin Nunez cần cải thiện về mặt thể chất. 

HLV Jurgne Klopp đã yêu cầu bản hợp đồng bom tấn mùa hè của mình là Darwin Nunez cần phải luyện tập thể chất tốt hơn khi đá tại Premier League. 

Theo đó, chân sút người Uruguay thường xuyên thất thế khi phải đối đầu với các trung vệ cao to tại Premier League và điều này khiến cho HLV của Liverpool không hài lòng. 

"Darwin Nunez chưa thể làm quen với vấn đề sức mạnh tại Premier League. Cậu ấy phải hiểu rằng Premier League sẽ rất khác. Đây là nơi mà sức mạnh thể chất được đề cao hàng đầu.

Cậu ấy sắp và sẽ phải đối đầu với nhiều đối thủ cao lớn và việc luyện tập sức mạnh là điều không thể tránh khỏi" - HLV Jurgen Klopp chia sẻ. 

Darwin Nunez phải làm quen với lối chơi tại Premier League. Anh từng ghi bàn vào lưới Fulham nhưng sau đó phải ngồi ngoài 3 trận vì nhận thẻ đỏ trong màn đối đầu với Crystal Palace. 

Đáng chú ý, đây là trận đấu mà Darwin Nunez bị các hậu vệ Crystal Palace kèm chặt và anh đã nổi nóng rồi tung ra cú thiết đầu công với Joachim Andersen. Kết quả là tiền đạo này phải ngồi ngoài 3 trận vì phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. 

Nhìn chung, Darwin Nunez không có nhiều tình huống tranh chấp thành công tại Premier League mùa này. HLV Jurgen Klopp dĩ nhiên là muốn học trò của mình làm được nhiều hơn. 

Nên nhớ, Liverpool mang Darwin Nunez về với giá 100 triệu Euro và anh đang được so sánh với Erling Haaland - người ghi tới 9 bàn sau 5 trận đầu tiên ở Premier League. 

>>> Xem thêm: Pierre-Emerick Aubameyang tái xuất Premier League cùng Chelsea

Xem thêm
‘Giao hưởng Điện Biên’ ngân nga tiếng lòng văn nghệ sĩ

‘Giao hưởng Điện Biên’ là trường ca của nhà thơ Hữu Thỉnh, ra mắt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, có nhiều hình ảnh văn nghệ sĩ tham gia cách mạng.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.