| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Man United vs Arsenal: Khó cho Mikel Arteta

Chủ Nhật 01/11/2020 , 06:54 (GMT+7)

Man United vs Arsenal sẽ là trận đấu khó cho Mikel Arteta và các pháo thủ khi Man United đang có được phong độ thi đấu khá ổn định. 

Man United vs Arsenal sẽ là cuộc chiến không khoan nhượng. Ảnh: Dailymail.

Man United vs Arsenal sẽ là cuộc chiến không khoan nhượng. Ảnh: Dailymail.

Man United vs Arsenal là cặp đấu của lịch sử. Trước khi Top 4 hay Top 6 đại gia Premier League hình thành, bộ đôi này luôn song hành cùng nhau đến những cuộc đua vô địch. 

Man United vs Arsenal cùng đang suy yếu trong giai đoạn hiện tại. Tuy nhiên, họ vẫn là những đội bóng hàng đầu nước Anh và trong một ngày Super Sunday của đại chiến, mọi kịch tính đều có thể xảy ra. 

Man United được đánh giá cao hơn đôi chút sau khi đội bóng này vừa có chiến thắng tưng bừng 5-0 trước RB Leipzig tại Champions League và có trận hòa trên thế thắng trước Chelsea ở vòng trước. 

Ngoài ra, các học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đang có được tinh thần rất cao. Marcus Rashford - Bruno Fernandes - Edinson Cavani có thể là những người sẽ xuất phát trên hàng công của Quỷ đỏ. Ngoại trừ Cavani chưa có nhiều thời gian khẳng định mình, hai cầu thủ còn lại đều đang có tinh thần lẫn phong độ rất tốt. 

Đặc biệt, Marcus Rashford mới nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10 của Man United do khán giả bình chọn và anh sẽ mong muốn duy trì đà thăng hoa trong những tháng cuối năm. 

Bên cạnh đó, hàng thủ của Man United cũng đang trở lại. Bỏ qua những chệch choạc đầu mùa, Harry Maguire và các đồng đội chỉ phải nhận 2 bàn thua trong 5 trận đấu vừa qua. 

Thậm chí, nếu xét kỹ hơn, hàng thủ của Quỷ đỏ không hề để cho các chân sút đối phương chọc thủng lưới De Gea mà hai lần thủ lưới của đội bóng này đều là những pha đá phản lưới nhà của Luke Shaw hay Anthony Martial. 

Nói chung, vào thời điểm này, Man United vs Arsenal là một cặp đấu đồng cân đồng lạng. Arsenal của Mikel Arteta cũng đang thể hiện được nhiều điều tại Premier League và Europa League. 

Lối chơi mà Mikel Arteta xây dựng đã bắt đầu thành hình. Arsenal tấn công đa dạng và phong phú hơn nhiều. Thế nhưng, điểm rơi phong độ đang là điều khiến Pháo thủ phải dè chừng. 

Hai vòng đấu gần nhất, đoàn quân của HLV Arteta đều gục ngã với những thất bại tối thiểu (0-1) trước Man City và Leicester - những đại diện trong top 6 mùa giải trước.

+Hàng công của Arsenal đang gặp chút vấn đề khi họ chỉ tung ra được trung bình 8,8 lần dứt điểm trúng đích/trận - thấp nhất từ mùa 1997/98, và trung bình 1,3 bàn/trận - thấp nhất trong 25 năm qua ở trận đấu với Dundalk tại Europa League. 

Trận đấu sắp tới đây được dự đoán sẽ không dễ dàng với thầy trò HLV Arteta, tuy nhiên, với một đấu pháp hợp lý, Pháo thủ vẫn hoàn toàn có thể giành trọn 3 điểm trong trận đấu này.

Xét thêm về phong độ tại giải Ngoại hạng Anh, Man United không thua 13 trận liên tiếp trước Arsenal trên sân nhà, trong đó có 8 chiến thắng.

Đội hình dự kiến Man United vs Arsenal 

Man United: De Gea (GK); Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw; McTominay, Fred, Pogba, Bruno Fernandes; Rashford, Cavani. 

Arsenal: Leno (GK); Bellerin, Mustafi, Gabriel, Tierney; Partey, Ceballos, Xhaka; Willian, Aubameyang, Lacazette.

>>> Xem thêm: 

Xem thêm
‘Giao hưởng Điện Biên’ ngân nga tiếng lòng văn nghệ sĩ

‘Giao hưởng Điện Biên’ là trường ca của nhà thơ Hữu Thỉnh, ra mắt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, có nhiều hình ảnh văn nghệ sĩ tham gia cách mạng.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.