| Hotline: 0983.970.780

HLV Park Hang Seo tự tin đánh bại ĐT UAE

Thứ Bảy 12/06/2021 , 09:32 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đặt ra mục tiêu giành 3 điểm trọn vẹn trước ĐT UAE để chính thức có được tấm vé vào vòng loại tiếp theo của World Cup 2022.

HLV Park Hang Seo rất tự tin sau khi ĐT Việt Nam đánh bại ĐT Malaysia ở lượt trận thứ 7 bảng G Vòng loại World Cup 2022 và tuyên bố muốn giành thắng lợi trước ĐT UAE ở lượt cuối cùng. Phát biểu sau khi trận đấu này kết thúc, ông cho biết: 

"Đó là 90 phút rất dài và mệt mỏi. Chúng ta còn một trận đấu nữa nhưng chiến thắng trước ĐT Malaysia thực sự là một bước tiến lớn. 

HLV Park Hang Seo phản ứng với các quyết định của trọng tài. Ảnh: Zing.

HLV Park Hang Seo phản ứng với các quyết định của trọng tài. Ảnh: Zing.

3 điểm hôm nay có thể đưa Việt Nam vào vòng loại thứ ba World Cup. Đó là điều mà nhân dân Việt Nam mong muốn, còn với tôi đây là vinh dự rất lớn. 

ĐT UAE đã thay đổi nhiều như thế nào ư? Tôi chưa biết được. Chúng tôi sẽ còn phải nghiên cứu rất nhiều sau đó", HLV người Hàn Quốc cho biết. 

Nói về những quyết định thay đổi người trong trận đấu này, HLV Park Hang Seo thẳng thắng chia sẻ:  "Chọn đội hình trận này rất khó khăn. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều. Tôi muốn đưa Hoàng vào đá dưới và Văn Thanh đá trên. Tôi cũng muốn chơi 2 tiền đạo và chuyển sang sơ đồ 3-5-2. Hoàng chơi vị trí đó tốt nhất, tôi cũng muốn tăng số lượng cầu thủ tấn công lên".

Chiến thắng 2-1 trước Malaysia giúp tuyển Việt Nam đứng đầu bảng với 17 điểm, hơn đội nhì bảng UAE 2 điểm. Nếu thắng hoặc hòa UAE ở trận cuối, tuyển Việt Nam chắc chắn lọt vào vòng loại cuối cùng với ngôi đầu.

Tuy nhiên, ở lượt cuối, Việt Nam sẽ không thể có sự chỉ đạo của HLV Park Hang Seo trên băng ghế huấn luyện khi ông đã phải nhận 2 thẻ vàng tại giải. 

>>> Xem thêm: Thắng nghẹt thở Malaysia, ĐT Việt Nam tiếp tục dẫn đầu bảng G

Xem thêm
Mộc Châu trở thành Khu du lịch quốc gia thứ 8 của Việt Nam

Tối 18/5, tỉnh Sơn La long trọng tổ chức Lễ công bố và đón nhận Quyết định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận Khu du lịch quốc gia Mộc Châu.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Pháp công bố danh sách dự EURO 2024: Kante trở lại

Tối 16/5, HLV Didier Deschamps công bố danh sách chính thức 25 cầu thủ tuyển Pháp tham dự EURO 2024. Tiền vệ Kante có tên trong danh sách sau 2 năm vắng mặt.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.