| Hotline: 0983.970.780

HLV Park Hang-seo đồng ý gia hạn hợp đồng với VFF

Thứ Ba 05/11/2019 , 20:25 (GMT+7)

Sau quá trình đàm phán kéo dài một tháng, đại diện của HLV Park Hang-seo và LĐBĐ Việt Nam đều thống nhất về hợp đồng mới.

HLV Park Hang-seo sẵn sàng ở lại Việt Nam.

Chiều 5/11, người đại diện Lee Dong-jun của HLV Park Hang-seo đã họp cùng Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn và Tổng thư ký Lê Hoài Anh. Nội dung buổi làm việc xoay quanh hợp đồng mới của ông thầy người Hàn Quốc.

Theo chia sẻ từ Phó Chủ tịch Trần Quốc Tuấn, ông Park đã đồng ý và thống nhất về hợp đồng mới. Chi tiết về hợp đồng này, gồm lương và thời hạn, sẽ được công bố trong ngày 7/11.

Hợp đồng hiện tại của ông Park sẽ đáo hạn vào tháng 1/2020, sau khi vòng chung kết U23 châu Á kết thúc. Mức lương của chiến lược gia 61 tuổi đang là khoảng 20.000 USD một tháng.

Trong hợp đồng mới, thu nhập của ông Park dự kiến sẽ tăng lên, sau những thành công cùng bóng đá Việt Nam suốt 1 năm qua. Trước khi đi đến thống nhất, cả hai bên đều ngỏ ý muốn tiếp tục hợp tác trong tương lai.

Xem thêm
Giải pháp livestream góp phần lan tỏa văn hóa đọc

Giải pháp livestream được nhiều công ty kinh doanh sách chọn lựa để lan tỏa văn hóa đọc trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.