| Hotline: 0983.970.780

HLV Park Hang Seo: 'Hà Đức Chinh tạo ra sự khác biệt trong hiệp 2'

Chủ Nhật 01/12/2019 , 21:31 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo khẳng định sự có mặt của Hà Đức Chinh trong hiệp 2 đã giúp cho U22 Việt Nam chơi tốt hơn trước U22 Indonesia. 

HLV Park Hang Seo đánh giá cao Hà Đức Chinh sau chiến thắng của U22 Việt Nam. 

U22 Việt Nam giành chiến thắng quan trọng trước U22 Indonesia ở lượt trận thứ ba tại SEA Games 30. Sau trận này, U22 Việt Nam có 9 điểm và dẫn đầu bảng đấu. 

Sau trận đấu, HLV Park Hang Seo đã gửi lời cảm ơn đến NHM Việt Nam và khẳng định U22 Việt Nam gặp khó khăn nhưng không bao giờ nghĩ đến việc đầu hàng": 

"Tôi xin gửi lời cảm ơn đến NHM và các phóng viên đã theo đội tuyển U22 Việt Nam. Đây là một trận đấu nhọc nhằn. U22 Indonesia đã chơi chắc chắn trong hiệp thi đấu thứ nhất và điều này khiến cho U22 Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn. 

Điều quan trọng là U22 Việt Nam chưa bao giờ đầu hàng trước những điều khó khăn. Và trong hiệp 2, U22 Việt Nam đã trở lại". 

U22 Việt Nam thực hiện rất kỹ những chiến thuật trong các tình huống cố định. Trong hiệp 2, chúng tôi thay đổi trong nhân sự với việc tung Hà Đức Chinh vào sân và anh đã mang lại nhiều sự thay đổi trong lối chơi của toàn đội và cuối cùng, U22 Việt Nam đã thành công" - ông nói. 

Khi được hỏi về chiến thuật và những kế hoạch trong những trận đấu tiếp theo của U22 Việt Nam, thầy Park chia sẻ: 

"Chiến thuật của tôi sẽ phù thuộc vào từng trận đấu, từng đối thủ. Trong những trận đấu tiếp theo, tôi còn thay đổi đội hình và chiến thuật nhiều hơn". 

Về phần mình, HLV của U22 Indonesia, ông Indra Sjafri tỏ ra tiếc nuối với trận đấu trước U22 Việt Nam nhưng khẳng định U22 Việt Nam đã chơi tốt hơn:

"U22 Indonesia chuẩn bị thế trận chặt chẽ, chơi phòng ngự phản công trước U22 Việt Nam và thực tế đội bóng của tôi thi đấu khá tốt và dẫn trước. 

Tuy nhiên, trước sức ép của U22 Việt Nam, U22 Indonesia để thủng lưới sau tình huống cố định. Đó là nút thắt quyết định trận đấu này. 

Bàn thắng của Hoàng Đức là điều tất yếu phải đến trong những phút cuối. Dù sao, tôi cũng rất tiếc khi U22 Indonesia thất bại vì bàn thắng trong phút bù giờ. Tuy nhiên, cơ hội của chúng tôi là vẫn còn, chúng tôi sẽ tập trung cho những trận đấu sắp tới" - ông chia sẻ 

Xem thêm
Nhà văn Đào Thắng vẫy tay chia biệt ‘dòng sông mía’

Nhà văn Đào Thắng, tác giả tiểu thuyết ‘Dòng sông mía' nổi tiếng viết về nông thôn Bắc bộ, vừa qua đời tại nhà riêng ở Hà Nội, hưởng thọ 79 tuổi.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.