| Hotline: 0983.970.780

HLV Park Hang-seo ủng hộ 200 triệu đồng giúp đỡ đồng bào bão lụt

Thứ Ba 17/09/2024 , 18:00 (GMT+7)

HLV Park Hang-seo đã tham gia ủng hộ giúp đỡ đồng bào gặp khó khăn trước ảnh hưởng của bão lụt.

HLV Park Hang-seo đã tham gia ủng hộ tại Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. 

HLV Park Hang-seo đã tham gia ủng hộ tại Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. 

Ngày 17/9, cựu HLV trưởng đội tuyển bóng đá nam Việt Nam đã đến Cơ quan Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trực tiếp ủng hộ 200 triệu đồng để giúp đỡ đồng bào đang gặp khó khăn trước ảnh hưởng của bão lụt ở khu vực các tỉnh phía Bắc.

Tại buổi ủng hộ, HLV Park Hang-seo đã bày tỏ: “Khi biết thông tin về cơn bão gây thiệt hại cho đất nước Việt Nam, với tấm lòng của mình, tôi muốn góp một phần nhỏ chia sẻ với đồng bào bị lũ lụt. Tôi tin toàn thể người dân Việt Nam sẽ đoàn kết để vượt qua khó khăn. Tôi mong muốn được góp thêm một chút nguồn lực để hàn gắn sự mất mát của người dân sau bão lũ...”.

HLV Park Hang-seo đã hết hợp đồng huấn luyện với đội tuyển Việt Nam từ năm 2023. Hiện tại, HLV này chưa tham gia làm HLV trưởng của đội bóng nào nhưng vẫn thường xuyên có mặt ở Việt Nam thực hiện nhiều chương trình.

Đến lúc này, cá nhân nhiều cầu thủ, HLV của môn bóng đá ở Việt Nam tham gia đóng góp ủng hộ giúp đỡ đồng bào gặp khó khăn do ảnh hưởng của bão lụt.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam và đội tuyển bóng đá nam Việt Nam đã đồng hành ủng hộ 400 triệu đồng đến hoạt động thiện nguyện ủng hộ các tỉnh phía Bắc gặp khó khăn do bão lũ. 14 đội bóng của giải bóng đá vô địch quốc gia V.League 2024/2025 trước khi thi đấu vòng 1 đều tổ chức quyên góp, tham gia ủng hộ đồng bào gặp khó khăn.

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất