| Hotline: 0983.970.780

HLV Ralf Rangnick: 'Donny Van de Beek sẽ có thêm cơ hội ra sân'

Thứ Bảy 15/01/2022 , 07:15 (GMT+7)

HLV Ralf Rangnick nói rằng ông có thể 'lưu tâm hơn' về vấn đề ra sân hay không của tiền vệ Donny Van de Beek tại Man United.

HLV Ralf Rangnick, cũng giống như 2 người tiền nhiệm Ole Gunnar Solskjaer và Michael Carrick đều không trao nhiều cơ hội cho Donny Van de Beek. 

Donny Van de Beek chưa có nhiều cơ hội tại Man United. Ảnh: Express.

Donny Van de Beek chưa có nhiều cơ hội tại Man United. Ảnh: Express.

Báo chí Anh nhiều lần muốn hỏi ông thầy người Đức về vấn đề này và tìm hiểu xem trong tương lai gần, Ralf Rangnick có dành thêm đất diễn cho Donny Van de Beek hay không. Trả lời về vấn đề này, chiến lược gia 63 tuổi cho biết: 

"Đúng là Donny Van de Beek chưa có nhiều cơ hội tại Man United. Tuy nhiên, tôi sẽ cố gắng lưu ý tới vấn đề này. Cậu ấy đã chơi khoảng 20 phút tước Aston Villa và thực hiện được những yêu cầu mà BHL đặt ra. 

Tình cảnh của Donny Van de Beek khá tương tự với Dean Henderson - đó là việc những cầu thủ ở cùng vị trí quá xuất sắc. 

Tôi đã trò chuyện với cậu ấy vào thứ hai tuần trước. Tôi khuyên Van de Beek hãy ở lại MU đến hết mùa và hướng đến World Cup 2022. 

"Dĩ nhiên, là một cầu thủ, Donny Van de Beek muốn góp mặt ở World Cup 2022. Louis van Gaal nói với cậu ấy về việc phải ra sân thường xuyên tại CLB để được lên tuyển Hà Lan.

Do đó, tôi hiểu mong muốn của Van de Beek và sẽ cố gắng lưu tâm. Các bạn cần hiểu rằng tôi có một đội hình rất mạnh tại Man United và những người tốt nhất cần phải được ra sân" - HLV Ralf Rangnick chia sẻ trong buổi phỏng vấn gần nhất. 

Man United sẽ làm khách trên sân của Aston Villa vào 0h30 ngày 16/1/2022 và đây được xem là một cơ hội để Van de Beek đá chính trong màu áo Quỷ đỏ. 

>>> Xem thêm: Trọng tài CAN 2021 thổi còi hết trận ở phút 85

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất