| Hotline: 0983.970.780

HLV tuyển Italia không hài lòng với màn trình diễn của các học trò

Chủ Nhật 16/06/2024 , 10:32 (GMT+7)

HLV Luciano Spalletti đã chỉ ra nguyên nhân khiến tuyển Italia chưa có chiến thắng thuyết phục trước Albania.

ĐT Italia trình diễn lối chơi thiếu thuyết phục.

ĐT Italia trình diễn lối chơi thiếu thuyết phục.

ĐT Italia đã có trận đấu đầu tiên tại EURO 2024 với ĐT Albania. Đoàn quân của HLV Spalletti nhận bàn thua ở giây thứ 23 nhưng vẫn giành chiến thắng nhờ hai pha lập công của Bastoni (phút 11) và Barella (phút 16).

Trả lời phỏng vấn hãng RAI của Italia sau trận đấu, HLV Luciano Spalletti cho biết: "Chúng tôi đã thấy nhiều điều tốt đẹp, nhưng các cầu thủ phải đưa đội đi đến đó, nếu không thì những điều trên sẽ vô nghĩa. Có nhiều cơ hội để chúng tôi gây khó khăn cho ĐT Albania nhưng chúng tôi đã không thể ghi bàn".

Các nhà đương kim vô địch tung ra tới 17 lần dứt điểm nhưng chỉ 5 lần trúng đích. Phía bên kia, ĐT Albania có 8 lần dứt điểm, nhưng chỉ với 1 lần trúng khung thành họ đã có 1 bàn thắng.

"Toàn đội đã chuẩn bị các pha tấn công tốt, nhưng sau đó lại chuyền ngược về. Chúng tôi thay đổi quyết định quá nhanh chóng. Đôi khi thật dễ dàng để cảm thấy thoải mái với cách bạn chơi nhưng thay vào đó, bạn cần phải quyết liệt, khao khát sáng tạo nhiều hơn và cố gắng ghi thêm bàn thắng", HLV trưởng ĐT Italia nói thêm.

Với chiến thắng này, đoàn quân "Áo thiên thanh" đang đứng thứ 2 tại bảng B, hai đối thủ còn lại của họ là Tây Ban Nha và Croatia. Nếu không cải thiện lối chơi, viễn cảnh trở thành cựu vương sẽ trở thành hiện thực với thầy trò HLV Spalletti.

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của người viết trường ca nhiều nhất Việt Nam

Chuyện tình khó quên với những giây phút yếu mềm của nhà thơ Thanh Thảo, tác giả 15 trường ca hào sảng, được giới thiệu trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 22/6.

MC Quyền Linh xúc động trong ngày con gái dự lễ tốt nghiệp

MC Quyền Linh rơm rớm nước mắt trong khoảnh khắc chứng kiến con gái Lọ Lem dự lễ tốt nghiệp lớp 12, chuẩn bị vào đại học.

Quảng Trị Marathon 2024 - Nơi hội tụ của các Câu lạc bộ Runners

Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa là một trong những giải chạy thu hút được đông đảo các Câu lạc bộ Runners trên cả nước cùng về tranh tài.

Chiêm ngưỡng hàng ngàn thú cưng quý hiếm

TP.HCM Ngày 1/6, Lễ hội Cá cảnh - Thú cưng TP.HCM năm 2024 chính thức khai mạc, thu hút đông đảo người dân, du khách trong và ngoài nước đến tham quan.