| Hotline: 0983.970.780

Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang ly hôn

Thứ Ba 08/10/2019 , 11:01 (GMT+7)

Đại diện nữ ca sĩ cho biết, hai phía đã hoàn tất thủ tục ly hôn từ tháng 6/2019 nhưng vẫn sống chung.

Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang chia tay sau 10 năm chung sống.

Thanh Huyền, người đại diện của nữ ca sĩ Lưu Hương Giang xác nhận chuyện ly hôn của cô với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. "Chuyện ly hôn giữa Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh là có thật. Nhưng cả hai đã vượt qua sóng gió và vẫn ở bên nhau", chị cho biết.

Khi được hỏi việc sống chung giữa hai người có thể dẫn tới quyết định tái hôn không, đại diện của Lưu Hương Giang nói: "Chuyện này thì chưa biết".

Phía nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, anh vẫn chia sẻ hình ảnh gia đình hạnh phúc. Hôm 5/10, anh góp mặt tại sự kiện kỷ niệm 5 năm thành lập viện thẩm mỹ của Lưu Hương Giang, giúp cô đón khách và đảm nhận phần âm nhạc. Anh viết trên Facebook: "Tôi muốn các bạn biết rằng, tôi và Giang chưa bao giờ giấu điều gì với khán giả và những người yêu mến mình. Điều quan trọng nhất là giờ này chúng tôi vẫn đang ở bên nhau hạnh phúc, trong niềm tin tưởng và yêu thương của tất cả những người thân yêu".

Trước đó, TAND quận 2, TPHCM đã ra quyết định công nhận việc ly hôn và sự thỏa thuận giữa Lưu Thị Hương Giang (36 tuổi) và Hồ Hoài Anh (39 tuổi).

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh kết hôn với ca sĩ Lưu Hương Giang vào năm 2009 sau 4 năm tìm hiểu. Cả hai được xem là cặp đôi vàng của làng nhạc Việt và có hai con chung. Cặp đôi Giang - Hồ luôn xuất hiện cùng nhau trong mọi sự kiện hay gameshow giải trí, và là giám khảo trong 4 mùa của chương trình "Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids".

Hồ Hoài Anh, sinh năm 1979, trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Anh từng sáng tác nhiều ca khúc được yêu thích như: Dẫu có lỗi lầm, Nuối tiếc, Mưa và nỗi nhớ. Lưu Hương Giang, sinh năm 1983, là em của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, nổi tiếng từ cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2004, và có nhiều hit đình đám như Đừng ngoảnh lại, Giọt sương và chiếc lá, Tình yêu muôn màu...

Xem thêm
Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.