| Hotline: 0983.970.780

Hoa hậu Hương Giang tán thưởng ‘Mình đang sống cuộc đời của ai?’.

Thứ Tư 24/03/2021 , 20:24 (GMT+7)

Hoa hậu Hương Giang không tiếc lời khen ngợi cuốn sách ‘Mình đang sống cuộc đời của ai’ vừa được tác giả trẻ Phạm Minh Mẫn ra mắt công chúng.

Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009 - Hương Giang.

Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009 - Hương Giang.

Hoa hậu Hương Giang từng đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2009. Cũng năm này, hoa hậu Hương Giang 22 tuổi được kênh truyền thông Globalbeauties bình chọn là “Hoa hậu đẹp nhất châu Á”.

Sau khi lấy chồng và sinh con, hoa hậu Hương Giang gần như ít lui tới các hoạt động show biz. Niềm vui hiện nay của hoa hậu Hương Giang là đọc sách. Vì vậy, khi cầm trên tay cuốn “Mình đang sống cuộc đời của ai” do Nhà xuất bản Tổng hợp TPHCM ấn hành, hoa hậu Hương Giang đã tâm đắc với những điều tác giả trẻ Phạm Minh Mẫn gửi gắm.

Hoa hậu Hương Giang nhận xét: “Mỗi câu chuyện xung quanh được Phạm Minh Mẫn nhìn nhận với suy nghĩ đa chiều, để tỏ tường nguyên nhân cảm xúc từ mỗi bên. Phạm Minh Mẫn “nổi loạn” ở trong tư tưởng khi không chịu gò ép theo khuôn khổ quen thuộc. Song đó là góc nhìn của một người dám sống trọn vẹn cho cuộc đời của chính mình.”

Cuốn sách “Mình đang sống cuộc đời của ai” gồm 34 câu chuyện, được tác giả Phạm Minh Mẫn chia làm 3 chương với các chủ đề chính: Thứ nhất, vận mệnh của mình, phải chăng nên tự nắm bắt? Thứ hai, theo đuổi đam mê, tin vào điều mình chọn lựa. Thứ ba, biết ơn thực tại, trân trọng người trước mắt.

Tác giả trẻ Phạm Minh Mẫn là một nhân vật năng động trong giới quảng cáo tại TPHCM. Ngoài công việc copywriter, Phạm Minh Mẫn có đam mê xê dịch và đã một mình vác ba lô đi qua nhiều quốc gia trên thế giới.

Cuốn sách chia sẻ trải nghiệm của tác giả trẻ Phạm Minh Mẫn.

Cuốn sách chia sẻ trải nghiệm của tác giả trẻ Phạm Minh Mẫn.

Cuốn sách “Mình đang sống cuộc đời của ai?” có thể xem là hành trình nhận thức và đi tìm tự do, hạnh phúc thật sự theo góc nhìn của tác giả trẻ Phạm Minh Mẫn, từ những trải nghiệm của bản thân và từ những người trẻ xung quanh. 

Tác giả trẻ Phạm Minh Mẫn tự truy vấn và tự trả lời nhiều câu hỏi như: Bạn có đang cưới người mình thật sự yêu, có được làm nghề mình thích, có thật sự hạnh phúc với cuộc đời mình hay không? Hay phải chăng sự yên ổn hiện tại làm bạn quên mất mình vốn dĩ ước mơ một cuộc đời khác? Hay thậm chí đang vùng vẫy trong mớ bòng bong của hiện thực và mộng tưởng nhưng bạn không biết bấu víu vào đâu để thoát ra, cũng không biết chọn ra lối đi nào cho riêng mình? Cuộc đời bạn đang bị ai đó viết giùm! Dù không muốn, bạn vẫn phải sắm một vai trong vở kịch mình chưa từng chờ đợi đó. Và có lúc nào trong vài phút lạc lòng, bạn vô tình đánh mất chính bản thân, chấp nhận đeo mặt nạ để sống, biến mình thành một người khác đến mức không biết làm sao quay trở lại?

“Mình đang sống cuộc đời của ai?” là tác phẩm người trẻ viết cho người trẻ. Tác giả Phạm Minh Mẫn nhắc nhở: “Chúng ta từng nghĩ thanh xuân là biển cả, bơi mãi chẳng hết. Kỳ thực thanh xuân chỉ là một con suối nhỏ trong hành trình cuộn mình vào đại dương. Phải thật trân trọng dòng nước mát lành, uống từng chút một cho tròn đầy tuổi trẻ. Đời bày cho mình những cuộc vui và lắm khi tặng kèm những ly rượu đắng chát, bàn tiệc đó, há chẳng phải để nếm trải cho trọn hết hương vị hay sao? Nên đừng tự mình hoài phí, đến lúc quay đầu nhìn lại đã thấy suối khô dòng. Và có người sẽ đi qua tuổi xuân chưa một lần được tắm mát”./.

Xem thêm
Mỹ Tâm xin lỗi fan

Mỹ Tâm đã phải livestream xin lỗi khán giả sau khi hệ thống bán vé của concert 'My soul 1981' sập chỉ sau một vài phút mở bán.

Bayern Munich vs Arsenal: Hùm xám giành vé?

Trận tứ kết Champions League 2023/2024 giữa Bayern Munich vs Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 18/04/2024 trên sân vận động Alianz Arena.

U23 Việt Nam thắng 3-1 U23 Kuwait: Càng đá càng hay

U23 Việt Nam đã có chiến thắng quan trọng mở màn chiến dịch VCK U23 Châu Á trước U23 Kuwait vởi tỷ số 3-1.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.