| Hotline: 0983.970.780

Hoa hậu người Việt tại Australia năm 2015 là ai?

Chủ Nhật 12/07/2020 , 19:35 (GMT+7)

Hoa hậu người Việt tại Australia năm 2015 tên là Jolie Nguyễn sinh năm 1997, sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm.

Sau khi đạt danh hiệu Hoa hậu người Việt tại Australia năm 2015, Jolie Nguyễn mới chính thức tham gia showbiz. Ảnh: TL/Báo Thanh niên.

Sau khi đạt danh hiệu Hoa hậu người Việt tại Australia năm 2015, Jolie Nguyễn mới chính thức tham gia showbiz. Ảnh: TL/Báo Thanh niên.

Lần theo danh xưng Hoa hậu người Việt tại Australia năm 2015, người ta tìm được cái tên khá nổi tiếng trong giới nhà giàu Việt. 

Hoa hậu Jolie Nguyễn gây chú ý khi đăng quang Hoa hậu người Việt tại Australia năm 2015 (Miss Vietnam World Australia 2015) sau đó về nước tham gia các sự kiện giải trí.

Đến thời điểm hiện tại, Jolie Nguyễn là một gương mặt quen thuộc của thị trường giải trí khi thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện với phong cách thời trang ấn tượng. Cô còn tham gia lĩnh vực diễn xuất với nhiều vai diễn, mới đây nhất là hóa thân thành một cô nàng tiểu thư đỏng đảnh, sang chảnh trong web-drama Idol tỉ phú. 

Nàng hoa hậu cho biết dù nhân vật "rất là chảnh", nhưng con người ngoài đời của cô hoàn toàn khác xa, trái với hình ảnh "rich kid" mà mọi người thường nghĩ.

Trên trang cá nhân, người đẹp từng chia sẻ những món đồ hiệu vô cùng đắt đỏ cùng những chuyến du lịch cực kỳ sang chảnh mà nhiều cô gái khao khát và thèm muốn.

Tuy nhiên, trên thực tế, dù mang danh 'rich kid' nhưng chẳng ai biết rõ ràng về gia thế của chân dài này. Cũng chẳng ai biết, bố mẹ cô là ai, 'rich' như thế nào. Có thời gian, sự giàu có của người đẹp này trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội khi nhiều người cho rằng Jolie Nguyễn 'ảo tưởng' về độ giàu có của mình.

Jolie Nguyễn thường xuyên check-in tại những địa điểm sang chảnh, có cuộc sống khiến nhiều người mơ ước. Ảnh: FBNV.

Jolie Nguyễn thường xuyên check-in tại những địa điểm sang chảnh, có cuộc sống khiến nhiều người mơ ước. Ảnh: FBNV.

Thông tin hiếm hoi mà người ta biết được về Hoa hậu người Việt tại Australia năm 2015 chỉ gói gọn trong việc mẹ cô vẫn đang sống ở nước ngoài. Khi được hỏi về những món hàng hiệu xa xỉ hay các chuyến du lịch hạng sang thì người đẹp cho biết mọi thứ do cô chăm chỉ kiếm tiền để phục vụ nhu cầu bản thân mà thôi.

Jolie Nguyễn từng có thời gian thân thiết với Kỳ Duyên khi thường xuyên đăng tải hình ảnh chụp cùng nhau trên trang cá nhân. Tuy nhiên sau đó, cả hai không xuất hiện cùng nhau khiến dư luận đồn đoán chuyện mâu thuẫn. 

Người đẹp thường xuyên thực hiện các vlog về du lịch, làm đẹp. Ảnh: FBNV.

Người đẹp thường xuyên thực hiện các vlog về du lịch, làm đẹp. Ảnh: FBNV.

Đồng thời, Hoa hậu người Việt tại Australia năm 2015 phủ nhận chuyện “nghỉ chơi" với Kỳ Duyên vì một người đàn ông.

(t/h)

Xem thêm
Phim 'Queen of Tears' đứng số 1 Hàn Quốc

Bộ phim 'Queen of Tears' của Hàn Quốc sẽ xoa dịu sự tiếc nuối sau khi phim kết thúc của người xem bằng việc phát sóng tập đặc biệt trong hai ngày 4-5/5.

Borussia Dortmund vs PSG: Chiến thắng cho đội khách?

Trận đấu giữa Borussia Dortmund vs PSG trong khuôn khổ vòng bán kết Champions League 2023/2024 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 2/5/2024 trên sân vận động Signal Iduna Park.

Các huyền thoại Brazil thua đậm trước Quang Hải và đồng đội

Đội bóng của huyền thoại Rivaldo để thua đậm trước CLB Công an Hà Nội trong trận giao hữu diễn ra vào chiều 29/4

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất