| Hotline: 0983.970.780

Hỏa hoạn thiêu rụi quán bar - karaoke rộng hàng trăm m2 tại Hải Phòng

Thứ Tư 03/02/2021 , 14:18 (GMT+7)

Một vụ hỏa hoạn vừa xảy ra, đã thiêu rụi một quán bar – karaoke rộng hàng trăm m2 trên đường Trần Phú, TP Hải Phòng.

Vụ hỏa hoạn được khống chế lúc 12h ngày 3/2. Ảnh: CAHP.

Vụ hỏa hoạn được khống chế lúc 12h ngày 3/2. Ảnh: CAHP.

Thông tin ban đầu, vụ hỏa hoạn được xác định xảy ra tại quán bar – karaoke MJM rộng hơn 650m2, có địa chỉ tại số 24 Trần Phú, quận Ngô Quyền. Khoảng 9h50’ ngày 3/2, đám cháy xuất hiện phía cuối của quán nhưng không ai biết, sau khi lan ra sát cạnh nhà hàng xóm mới được phát hiện và thông báo cho cơ quan chức năng.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an TP Hải Phòng đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn điều động các lực lượng PCCC với hơn 120 cán bộ chiến sĩ, huy động 16 xe chữa cháy, cùng các lực lượng liên quan và quận Ngô Quyền tham gia chữa cháy.

Mặt khác, ngăn không cho cháy lan sang các nhà liền kề và các khu vực chung quanh, đồng thời sơ tán người, nhiều tài sản, bố trí xe cứu thương ứng trực, sẵn sàng các biện pháp cấp cứu nếu có người bị nạn.

Clip vụ hỏa hoạn được người dân ghi lại.

Ông Nguyễn Đức Thọ, Phó Chủ tịch UBND TP Hải Phòng cũng có mặt chỉ đạo các lực lượng chữa cháy, điều tiết giao thông, bảo đảm an ninh, an toàn khu vực xảy ra hỏa hoạn.

Đến 12h cùng ngày, lực lượng chức năng đã khống chế khống chế được đám cháy, đảm bảo không lây lan sang các nhà dân bên cạnh. Vụ hỏa hoạn không có thiệt hại về người tuy nhiên thiêu rụi nhiều tài sản trong quán.

Hiện tại, Công an TP Hải Phòng đang tiếp tục chỉ đạo các lực lượng khống chế không cho lửa bùng phát trở lại, tiếp tục làm mát khu vực cháy, cử lực lượng ứng trực bảo đảm an ninh trật tư tại hiện trường và tiếp tục điều tra, xác minh nguyên nhân vụ cháy.

Xem thêm
Công đoàn NN-PTNT Việt Nam phát động Tháng Công nhân và an toàn lao động

Sáng 24/4, tại Công đoàn NN-PTNT Việt Nam tổ chức phát động 'Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024'.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.