| Hotline: 0983.970.780

Hồng Ánh với "Tiệc trăng máu"

Thứ Bảy 22/02/2020 , 06:40 (GMT+7)

Dù đã lấy chồng và rời xa các vai diễn nhiều, Hồng Ánh vẫn quyết định tái ngộ khán giả trong bộ phim “Tiệc trăng máu”.

Có hai lý do để diễn viên Hồng Ánh trở lại màn bạc ở độ tuổi 43, thứ nhất là quý mến đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, thứ hai là thích thú với tính thử thách từ dự án điện ảnh này.  

Đức Phúc "Hơn cả yêu"

Ca sĩ Đức Phúc ra mắt đĩa đơn “Hơn cả yêu” phát hành online trong mùa đại dịch. Dù phong cách của ca sĩ Đức Phúc không có nhiều thay đổi, nhưng sản phẩm “Hơn cả yêu” thu hút sự chú ý vì… đội ngũ minh họa gồm nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và vợ là ca sĩ Lưu Hương Giang cùng con gái Mina của họ.

Ảnh: NVCC.

Ảnh: NVCC.

Võ Hoàng Yến cầm trịch "Người mẫu Việt Nam"

Từng làm huấn luyện viên cho chương trình “Người mẫu Việt Nam”, cựu siêu mẫu Võ Hoàng Yến năm nay đảm nhận vai trò host của sân chơi này.

Ở một sàn diễn tương tác trực tiếp như “Người mẫu Việt Nam”, thì host giữ vị trí chủ lực cho mọi sự hấp dẫn lẫn… mâu thuẫn. Cựu siêu mẫu chia sẻ “tôi sẽ xuất hiện bằng cá tính thẳng thắn và kiến thức chuyên môn dày dặn”. 

Ảnh: NVCC.

Ảnh: NVCC.

Trương Quỳnh Anh hỏi người còn không

Ca sĩ Trương Quỳnh Anh ra mắt đĩa đơn “Anh còn ở đó không” với nhiều cảnh quay ấn tượng. Dựa trên ca khúc của nhạc sĩ Hamlet Trương viết về sự bẽ bàng của một cuộc tình tay ba mà ai cũng ân hận, ca sĩ Trương Quỳnh Anh hóa thân thành một cô gái bị phụ bạc, cứ lang thang và khóc.

Ảnh: NVCC.

Ảnh: NVCC.

Văn Mai Hương trước "Tình lãng phí"

Sau sự cố lộ những đoạn clip từ camera tại nhà riêng, ca sĩ Văn Mai Hương đã quay lại đời sống show biz bằng MV “Tình lãng phí”. Không mới mẻ về giai điệu cũng như ca từ, ca khúc “Tình lãng phí” khiến công chúng hài lòng vì sự đồng cảm mà ca sĩ Văn Mai Hương thể hiện qua một chuyện tình buồn.

Ảnh: NVCC.

Ảnh: NVCC.

(Kiến thức gia đình số 8)

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.