| Hotline: 0983.970.780

Hồng Vân dựng vở 'Bạch Xà truyện'

Chủ Nhật 16/02/2020 , 14:30 (GMT+7)

Dù sân khấu đang khủng hoảng vì virus corona, Nghệ sĩ Nhân dân Hồng Vân vẫn dàn dựng vở kịch “Bạch Xà truyện” với dàn diễn viên trẻ.

Chị cho biết: “Sàn diễn đóng cửa, chưa biết khi nào mở lại, nhưng không làm gì thì nhớ nghề. Thôi, thì cứ coi như chuẩn bị trước tác phẩm cho ngày tái ngộ khán giả!”.

Sa Huỳnh sáng tác "Đôi mắt nCoV"

Nữ nhạc sĩ Sa Huỳnh.

Nữ nhạc sĩ Sa Huỳnh.

Nữ nhạc sĩ Sa Huỳnh vừa giới thiệu ca khúc “Đôi mắt nCoV” để ca ngợi và động viên tinh thần của đội ngũ y tế đang ngày đêm hỗ trợ đồng bào ứng phó đại dịch.

Ca khúc “Đôi mắt nCoV” nhanh chóng được cộng đồng mạng đón nhận và tán thưởng. Phu quân của nhạc sĩ Sa Huỳnh là nhạc sĩ Nguyễn Duy Hùng cũng có ca khúc “Đại dịch Vũ Hán” có thông điệp tương tự.

Hoàng Bách tham gia hiến máu

Nhạc sĩ Hoàng Bách.

Nhạc sĩ Hoàng Bách.

Biết tin ngân hàng máu ở nhiều bệnh viện bị thiếu hụt trầm trọng, ca sĩ Hoàng Bách đã đến Bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM để tham gia hiến máu nhân đạo.

Dù kiên quyết không tham gia các sự kiện nào trong mùa dịch nCoV nhưng ca sĩ Hoàng Bách cho rằng: “Nhiều người đang e ngại, thì sẽ không có máu cấp cứu cho người nguy khốn!”

Thanh Trúc với "Lời nguyền lúc 0h"

Diễn viên Thanh Trúc

Diễn viên Thanh Trúc

Diễn viên Thanh Trúc vừa hoàn thành vai diễn trong bộ phim truyền hình “Lời nguyền lúc 0h” của đạo diễn Quách Khoa Nam.

Bộ phim lấy bối cảnh chính một ngôi biệt thự cổ với không ít điều thêu dệt rùng rợn. Ngoài diễn viên Thanh Trúc, bộ phim “Lời nguyền lúc 0h” còn có sự góp mặt của Thanh Bình, Khánh Hiền, Hồ Bích Trâm, Minh Luân, Huỳnh Đông...

Phi Nhung phát khẩu trang miễn phí

Ca sĩ Phi Nhung

Ca sĩ Phi Nhung

Ca sĩ Phi Nhung đã tổ chức phát khẩu trang miễn phí cho người hâm mộ tại quán cơm chay của mình.

Chị cho biết: “Gọi là phát cho người hâm mộ, nhưng những ai không thích tiếng hát của tôi mà cần khẩu trang thì cũng được tặng thoải mái. Bây giờ, khẩu trang đang khan hiếm, tôi muốn chung tay với mọi người vượt qua đại dịch này”.

(Kiến thức gia đình số 7)

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.