| Hotline: 0983.970.780

Huấn luyện viên V-League thứ 5 mất việc

Thứ Ba 30/06/2020 , 07:28 (GMT+7)

Sau trận thua Viettel 0-3 tối 29/6, HLV Vũ Hồng Việt đã gửi đơn xin từ chức lên lãnh đạo CLB Quảng Nam và được đồng ý.

HLV Vũ Hồng Việt phải ra đi sau chuỗi 4 trận thua. Ảnh: SGGP.

HLV Vũ Hồng Việt phải ra đi sau chuỗi 4 trận thua. Ảnh: SGGP.

HLV Vũ Hồng Việt là nạn nhân thứ 5 của "lò xay" V-League. Trước đó, 4 người khác từng mất việc là Carlos Oliveira (Bình Dương), Hoàng Văn Phúc (Sài Gòn), Fabio Lopez (Thanh Hóa) và Nguyễn Văn Sỹ (Nam Định).

Trong số này, duy chỉ có HLV Văn Sỹ là chủ động nhường ghế để đội bóng thành Nam đổi vận. Những trường hợp còn lại đều ra đi sau thành tích bết bát.

Quảng Nam từng thắng trận đầu sau dịch Covid-19, khi hạ Thanh Hóa 2-1 trên sân nhà. Tuy nhiên, đó cũng là lần ca khúc khải hoàn duy nhất của họ từ đầu mùa. Sau thảm bại 1-6 trước Đà Nẵng, họ thua liền 3 trận nữa và giờ đứng áp chót bảng xếp hạng, với vỏn vẹn 1 điểm nhiều hơn Nam Định.

Theo quy định, V-League năm nay đá hai giai đoạn. 6 đội xếp cuối, từ thứ 9 đến 14 sẽ đá vòng tròn một lượt. Đội xếp cuối mới phải xuống hạng Nhất. Cơ hội cho Quảng Nam, vì thế vẫn còn. Nếu không thể san lấp khoảng cách 6 điểm với đội xếp thứ 8 để sớm tránh xuống hạng, họ vẫn còn có thể tự quyết số phận trước những đội đồng cân đồng lạng.

Người thay HLV Vũ Hồng Việt là HLV Đào Quang Hùng, cựu trợ lý của HLV Lê Huỳnh Đức tại Đà Nẵng. Ông Hùng giữ chức phó giám đốc trung tâm đào tạo trẻ Đà Nẵng và chưa từng có kinh nghiệm cầm quân V-League. Ngay trận đầu, ông sẽ đối đầu với SLNA trên sân nhà.

Tính đến vòng 7 V-League, 3 trong số 4 đội cuối bảng đã thay tướng. CLB duy nhất chưa làm điều này ở nhóm cuối là tân binh V-League, Hà Tĩnh.

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất