| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Hướng dương ngược nắng VTV3

Hướng dương ngược nắng tập 66: Mọi khúc mắc dần được tháo gỡ

Thứ Tư 12/05/2021 , 13:45 (GMT+7)

Trong Hướng dương ngược nắng tập 66 preview sẽ phát trực tiếp trên VTV3, bà Loan đến xin lỗi gia đình bà Cúc; mối quan hệ giữa mẹ Cami và Hoàng dần được tiết lộ.

Review phim Hướng dương ngược nắng phần 2 tập 36

Trong Hướng dương ngược nắng tập 66 (phần 2 tập 36) sẽ phát sóng trên kênh VTV3, Minh dẫn bà Loan đến gặp gia đình ông Phan để nói lời xin lỗi với bà Cúc.

Trải qua bao mẫu thuẫn, biến cố đã xảy ra, bà Diễm Loan cuối cùng cũng chấp nhận cùng Minh về nhà ông Phan để nói lời xin lỗi với mọi người và đặc biệt là bà Cúc.

Minh và bà Loan đến nói lời xin lỗi với bà Cúc. Ảnh chụp màn hình

Minh và bà Loan đến nói lời xin lỗi với bà Cúc. Ảnh chụp màn hình

Thay mặt mẹ, Minh bày tỏ sự hối lỗi về những việc trong quá khứ đã khiến bao mâu thuẫn đã xảy ra giữa đôi bên. Tại đây, Minh đặc biệt xin lỗi bà Cúc vì những gì đã gây tổn thương đến bà.

Nghe những lời tâm sự của Minh, mọi người cũng đã dần cảm thông và tha thứ cho những gì bà Loan đã làm.

Ở phân đoạn khác của Hướng dương ngược nắng tập 66 (phần 2 tập 36) preview, Ngọc tiếp tục tìm đến Trí. Trí khá ngạc nhiên khi Ngọc hứa không gặp anh nữa.

Vừa đến, Ngọc đã tỏ ra khó chịu khi Trí 'ném' cô cho bạn của Trí. Ngọc tuyên bố: "Tôi đến để nói cho anh biết, tôi đã loại anh ra khỏi đầu tôi và ra khỏi cuộc sống của tôi rồi. Anh là ai mà lại ném tôi sang cho bạn của anh?"

Ngọc dọa sẽ hôn người khác. Ảnh: Chụp màn hình.

Ngọc dọa sẽ hôn người khác. Ảnh: Chụp màn hình.

Trí chưa kịp chối thì NGọc đã gằn giọng đe dọa anh: "Đừng làm cao quá, tôi thích anh được thì tôi thích người khác được. Tôi hôn anh được thì tôi cũng hôn người khác được!"

Cũng trong Hướng dương ngược nắng tập 66 (phần 2 tập 36) trailer, Minh có cuộc gặp với gia đình Hoàng.

Để đáp trả món quà mà cô Minh đã tặng cho mình, bé Cami láu lỉnh dắt bố Hoàng sang phía ghế gần cô Minh và đòi tặng 'quả bí ngô' này cho cô.

Hai mẹ con Cami muốn tặng 'quả bí ngô siêu to khổng lồ' cho Minh. Ảnh chụp màn hình

Hai mẹ con Cami muốn tặng 'quả bí ngô siêu to khổng lồ' cho Minh. Ảnh chụp màn hình

"Đây, con tặng quả bí ngô siêu to khổng lồ này cho cô đây" - Cami láu lỉnh nói. Nghe được câu đó của con, Hoàng nhăn nhó: "Con bán bố đấy à?"

Cami tỉnh bơ đáp lại: "Con có bán đâu? Con được đồng nào đâu? Con tặng bố cho cô để cô bảo vệ bố mà. Cô nhỉ?".

Thấy Cami ra sức gán ghép, mẹ Cami cũng thêm vào: "Mẹ e rằng món quà nặng cân này sẽ làm khó cô Minh đấy. Thế nhưng mẹ con mình vẫn cứ phải chờ xem ý của cô Minh thế nào, nhở"

Liệu bà Cúc có chấp nhận tha thứ cho bà Loan? Ngọc sẽ còn làm gì để chiếm được trái tim Trí? Liệu mối quan hệ giữa mẹ Cami và Hoàng có được tiết lộ trong cuộc gặp lần này?

Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp trong tập mới nhất của bộ phim Hướng dương ngược nắng, phát sóng trực tiếp vào tối nay 12/5/2021 trên VTV3.

Lịch chiếu bộ phim Hướng dương ngược nắng phần 2 tập 36

Hướng dương ngược nắng tập 66 (phần 2 tập 36) sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 12/5/2021.

Link xem trực tiếp Hướng dương ngược nắng phần 2 tập 36

Khán giả có thể thể đón xem Hướng dương ngược nắng tập 66 (phần 2 tập 36) trên VTV3 trực tiếp ngày 12/5/2021 trên các link dưới đây:

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Link xem Hướng dương ngược nắng phần 2 Full HD

Để xem toàn bộ các tập Hướng dương ngược nắng phần 2 full hd, quý độc giá có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/huong-duong-nguoc-nang-phan-2

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Hướng dương ngược nắng

Xem thêm
Thế giới sách qua màu sắc của những hiện diện vô hình

Thế giới sách trở thành cảm hứng sáng tác để họa sĩ Bùi Chát có được triển lãm mang tên 'Những hiện diện vô hình' tổ chức tại J Artspace, TP.HCM.

Pháp công bố danh sách dự EURO 2024: Kante trở lại

Tối 16/5, HLV Didier Deschamps công bố danh sách chính thức 25 cầu thủ tuyển Pháp tham dự EURO 2024. Tiền vệ Kante có tên trong danh sách sau 2 năm vắng mặt.

20 đội tranh giải bóng đá nam công nhân tỉnh Bình Dương

Giải khởi tranh ngày 19/5, thi đấu theo thể thức loại trực tiếp, nhằm hưởng ứng Tháng Công nhân và Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Bình Dương lần thứ VIII.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.