| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Hướng dương ngược nắng VTV3

Hé lộ hậu trường Hướng dương ngược nắng tập cuối

Thứ Ba 11/05/2021 , 22:20 (GMT+7)

Trong hậu trường Hướng dương ngược nắng do ê-kip tiết lộ, dường như cái kết của bộ phim là một lễ cưới. Tuy nhiên, chú rể lại là một người rất lạ.

MV Điều dang dở ngọt ngào nhất. Video: VFC

Ê-kip Hướng dương ngược nắng vừa tung ra MV Điều dang dở ngọt ngào nhất. Ngay lập tức gây sốt bởi những cảnh quay chưa từng xuất hiện.

Và điều đáng chú ý nhất là MV khép lại bằng một cảnh quay đám cưới.

Hình ảnh đám cưới trong MV Điều dang dở ngọt ngào nhất. Ảnh chụp màn hình

Hình ảnh đám cưới trong MV Điều dang dở ngọt ngào nhất. Ảnh chụp màn hình

Dựa vào hình ảnh lờ mờ của hình xăm trên lưng cô dâu, fan đoán rằng người này chính là Châu. Tuy nhiên điều khiến fan lo ngại nhất chính là chú rể. Nhìn từ phía sau người này có vóc dáng khác với Hồng Đăng.

Ngay sau khi MV được tung ra, dân mạng cũng lan truyền một tấm ảnh. Tấm ảnh này có sự xuất hiện của ê kíp làm phim Hướng dương ngược nắng. Trong ảnh cũng có 2 diễn viên Hồng Đăng - Hồng Diễm.

Đáng chú ý, nhân vật chú rể trong bức ảnh này cũng được tiết lộ luôn. Đó là một nam diễn viên... lạ hoắc, chưa từng xuất hiện trong phim.

Tấm ảnh hậu trường được lan truyền trên mạng có sự xuất hiện của Hồng Đăng - Hồng Diễm và cả nhân vật chú rể bí ẩn.

Tấm ảnh hậu trường được lan truyền trên mạng có sự xuất hiện của Hồng Đăng - Hồng Diễm và cả nhân vật chú rể bí ẩn.

Nhìn vào bối cảnh mà đoàn phim đang đứng, có thể thấy nó khá tương đồng với cảnh đám cưới được hé lộ.

Cũng như báo NNVN đã đưa tin, trong hình cảnh 3 cặp đôi được khán giả yêu thích chụp kỷ niệm trong buổi cuối đóng máy, cả 3 cặp trong vô cùng rạng rỡ khiến người hâm mộ kỳ vọng vào một cái kết đẹp cho bộ phim Hướng dương ngược nắng

Ảnh hậu trườngHướng dương ngược nắng của 3 cặp đôi được yêu quý hôm đóng máy.

Ảnh hậu trườngHướng dương ngược nắng của 3 cặp đôi được yêu quý hôm đóng máy.

Liệu Hướng dương ngược nắng tập cuối sẽ là cái kết đẹp hay dang dở như chính tiêu đề MV?. Mọi thắc mắc sẽ được tiết lộ trong tập cuối của Hướng dương ngược nắng sẽ phát vào 21h30 ngày mai 12/5/2021 trên kênh VTV3.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Hướng dương ngược nắng

Bộ phim Hướng dương ngược nắng xoay quanh câu chuyện của Minh với những mối quan hệ gia đình phức tạp. Đang có cuộc sống êm đềm, bỗng một ngày Minh đối mặt cuộc đua tranh quyền lực của các thành viên trong chính gia đình mình với đầy rẫy âm mưu, tham vọng.

Bộ phim sẽ được phát trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Xem thêm
Rừng săng lẻ trăm tuổi ở miền Tây xứ Nghệ

Rừng săng lẻ trăm tuổi ở miền Tây xứ Nghệ. Quảng Bình đưa vào quản lý gần 1.000 tàu ‘3 không’. Gần 240 nông dân được tập huấn an toàn lao động trong sản xuất. Quảng Trị gieo cấy 80% lúa thuần chất lượng cao.

Nông sản xứ chè vươn thị trường quốc tế từ cảm hứng nông nghiệp hữu cơ

Chè hữu cơ của HTX chè an toàn Khe Cốc là sản phẩm tiêu biểu của huyện Phú Lương, đã tạo được chỗ đứng trên thị trường và xuất khẩu sang nhiều thị trường khó tính.

Tỏi Lý Sơn được mùa, được giá

Khoảng thời gian này, những nông dân trồng tỏi huyện Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi đang tất bật thu hoạch tỏi, năm nay tỏi được mùa được giá, người dân vô cùng phấn khởi.

Dịch tả lợn Châu Phi tái phát ở Tuyên Quang

Tuyên Quang Sở NN-PTNT tỉnh Tuyên Quang cho biết, trên địa bàn có 3 địa phương tái phát dịch tả lợn Châu Phi, ghi nhận có 16 hộ chăn nuôi ở các xã có lợn bị mắc bệnh với tổng trọng lượng gần 4 tấn.