| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Hướng dương ngược nắng VTV3

Hướng dương ngược nắng tập 68: Minh và Hoàng chính thức 'cặp kè'

Thứ Ba 18/05/2021 , 16:14 (GMT+7)

Trong Hướng dương ngược nắng tập 68 preview sẽ phát trực tiếp trên VTV3, Minh và Hoàng chính thức yêu nhau. Minh đang cố quen với việc gọi Hoàng là anh yêu.

Review phim Hướng dương ngược nắng phần 2 tập 38

Trong Hướng dương ngược nắng tập 68 (phần 2 tập 38) sẽ phát sóng trên kênh VTV3 sẽ là những tình tiết về 3 cặp đôi được yêu thích nhất Minh - Hoàng, Kiên - Châu và Ngọc - Trí.

Sau khi hiểu rõ mọi chuyện về mối quan hệ giữa Hoàng và mẹ Cami, Minh đã chấp nhận là người của Hoàng. Cô đang dần tập quen với mối quan hệ này. Và đầu tiên là học cách xưng hô.

Hoàng và Minh thân thiết, trò chuyện 'ngọt như nước mía' khi cả hai vui vẻ sát gần bên nhau. Do chưa quen gọi Hoàng bằng anh nên cô lỡ miệng xưng tôi khiến Hoàng 'nhảy dựng' đòi lại công bằng.

Minh lúng túng khi lỡ xưng hô 'tôi' với Hoàng. Ảnh chụp màn hình

Minh lúng túng khi lỡ xưng hô 'tôi' với Hoàng. Ảnh chụp màn hình

Hoàng phàn nàn: "Cái gì? Cô nào? Ai là tôi, tôi là ai?". Chợt nhận ra mình sai. Minh lúng túng xin lỗi Hoàng.

Về phía Ngọc - Trí, trong Hướng dương ngược nắng tập 68 (phần 2 tập 38) preview này, Trí mời Ngọc đi ăn kem để tiện xin lỗi cô. Dù không xin lỗi thẳng nhưng những câu hát của anh đã khiến Ngọc rất vui mừng.

Như để tăng thêm tý 'giá', Ngọc giả vờ dửng dưng: "Dù sao thì tôi cũng đã giữ lời hứa, tôi với anh không có liên quan gì tới nhau. Anh sẽ sống cuộc đời của anh, tôi sẽ sống cuộc đời của tôi!".

Trí tỏ tình Ngọc. Ảnh: Chụp màn hình.

Trí tỏ tình Ngọc. Ảnh: Chụp màn hình.

Nhưng Ngọc sẽ không thể ngờ được pha đáp trả 'ngọt lịm' của Trí: "Oke! Tôi sống phần đời của cô, tôi sống cuộc đời của tôi. Còn sau này, chúng ta sẽ sống với nhau!"

Còn về phía Kiên - Châu thì sao?.

Trong Hướng dương ngược nắng tập 68 (phần 2 tập 38) trailer này, Kiên tiếp tục gặp Châu nói chuyện. Không rõ cả 2 đang nói chuyện gì mà Kiên ra điều kiện: "Nếu anh thuyết phục được mẹ em thì sao?".

Kiên mong Châu cùng anh bước đến bến bờ hạnh phúc.  Ảnh chụp màn hình

Kiên mong Châu cùng anh bước đến bến bờ hạnh phúc.  Ảnh chụp màn hình

Trước câu hỏi của Kiên, Châu tỏ vẻ không mấy tự tin, bởi cô tin khi anh và bà Cúc đối mặt nhau sẽ vô cùng khó xử và không thể thoải mái được.

Những Kiên vẫn kiên quyết: "Anh đã bước qua được quá khứ rồi. Để bước đến tương lai, anh cần có em ở bên cạnh. Em cứ yên tâm, nếu như mẹ em không đồng ý, anh sẽ chấp nhận số phận!".

"Nhưng chí ít ra, anh không phải hối tiếc vì đã không nỗ lực đến cùng vì tình cảm này!" - Kiên khẳng định thêm.

Nhìn vào đôi mắt Kiên, Châu cảm nhận được sự quyết tâm của anh, những lời anh nói rất chân thật. Những cô cũng cố gắng tự nhủ không nên quá mong đợi, bởi khúc mắc giữa anh và mẹ cô đang là rào cản khó mà vượt qua được.

Cặp đôi Minh - Hoàng đã chính thức yêu nhau, vậy 2 anh em nhà Trí có thể chinh phục được 2 tiểu thư nhà họ Cao không? Kiên sẽ làm gì để thuyết phục bà Cúc chấp anh làm con rể? Cả 3 cặp sẽ đến bên nhau?

Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp trong tập mới nhất của bộ phim Hướng dương ngược nắng, phát sóng trực tiếp vào tối nay 18/5/2021 trên VTV3.

Lịch chiếu bộ phim Hướng dương ngược nắng phần 2 tập 38

Hướng dương ngược nắng tập 68 (phần 2 tập 38) sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 18/5/2021.

Link xem trực tiếp Hướng dương ngược nắng phần 2 tập 38

Khán giả có thể thể đón xem Hướng dương ngược nắng tập 68 (phần 2 tập 38) trên VTV3 trực tiếp ngày 18/5/2021 trên các link dưới đây:

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Link xem Hướng dương ngược nắng phần 2 Full HD

Để xem toàn bộ các tập Hướng dương ngược nắng phần 2 full hd, quý độc giá có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/huong-duong-nguoc-nang-phan-2

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Hướng dương ngược nắng

Xem thêm
Xuất bản sách 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử' bằng 3 thứ tiếng

Đúng dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách ảnh 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử'.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.