| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Mùa hoa tìm lại VTV3

Hướng dương ngược nắng sẽ kết thúc ở tập 70

Thứ Hai 17/05/2021 , 10:00 (GMT+7)

Theo thông tin chính thức của Đài truyền hình VTV, Bộ phim hướng dương ngược nắng sẽ kết thúc vào tối 24/5 và thay thế bằng bộ phim mới.

Video giới thiệu bộ phim Mùa hoa tìm lại sẽ thay thế cho Hướng dương ngược nắng. Nguồn: VTV Kết nối

Trên trang thông tin của Đài truyền hình VTV, nhà đài đã chính thức công bố bộ phim Mùa hoa tìm lại sẽ bắt đầu phát sóng từ ngày 25/5 thay thế cho bộ phim Hướng dương ngược nắng sẽ kết thúc vào thứ 2 ngày 24/5/2021.

Như vậy, bộ phim Hướng dương ngược nắng sẽ chính thức dừng lại ở tập 70 (hay phần 2 tập 40).

Về bộ phim sắp ra mắt, Mùa hoa tìm lại được lấy chủ đề đề tài về nông thôn, xoay quanh các mối quan hệ, cuộc sống, số phận của những con người ở phố huyện, dung dị mà giàu nhân văn.

Bộ phim Mùa hoa tìm lại đang có dàn diễn viên được nhiều khán giả yêu mến và thường xuyên xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Đặc biệt, ca sĩ Duy Khoa sẽ tham gia vào một vai diễn trong bộ phim. Với dàn diễn viên được giới thiệu, bộ phim được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều cảm xúc cho người xem.

Bấm máy từ tháng 11/2020, phim cũng để lại cho các diễn viên nhiều ấn tượng khó quên. Đối với Thanh Hương, đó là sự khắt khe về phục trang. "Mỗi lần vào phân đoạn nào đó, tôi đều phải đưa phục trang cho đạo diễn duyệt. Trong một ngày quay, có khi tôi phải thay tới 10 chiếc áo sơ mi".

Với diễn viên Duy Hưng vai Đồng, đây là lần đầu tiên anh có nhân vật rơi nước mắt vì một người con gái. Anh chia sẻ: "Vai diễn có rất nhiều nét tương đồng với tính cách của tôi. Đây cũnglà phim đầu tiên rơi nước mắt trước một người con gái, chưa bao giờ tôi vào một vai xúc động như vậy".

Phim cũng có sự tham gia của nghệ sĩ gạo cội Ngọc Tản. Bà chia sẻ: "Phim này nếu phát sóng, các bà ở độ tuổi của tôi sẽ rất xúc động bởi tình cảm thương con thương cháu của nhân vật…"

Bộ phim cũng truyền tải những thông điệp về cuộc sống tới khán giả qua cảm nhận và thể hiện của các diễn viên. Diễn viên Hương Giang chia sẻ: "Qua bộ phim, mọi người cũng sẽ có thêm những kinh nghiệm về cuộc sống".

"Số phận những con người và các mối quan hệ giữa họ là một điểm nhấn trong bộ phim. Khai thác số phận con người là đề tài chưa bao giờ cũ cả. Tôi sẽ thể hiện để người xem thấy được tính nhân văn trong bộ phim, tính nhân văn của từng vai diễn" - Diễn viên Thanh Hương cho biết.

Xem thêm
Vào mùa rùa đẻ trứng và thả rùa về biển tại Côn Đảo

Vào mùa rùa đẻ trứng và thả rùa về biển tại Côn Đảo. Bàn giao nhà và trao sinh kế cho ngư dân khó khăn. Sóc Trăng báo động tình trạng thiếu nước sinh hoạt. Khuyến khích sản xuất theo hướng hữu cơ, VietGAP trên diện tích tích tụ đất đai.

ĐBSCL cần giải pháp chủ động sống chung lâu dài với hạn mặn

Giữa tâm điểm hạn mặn đang diễn ra ở ĐBSCl, nhiều giải pháp được triển khai để đảm bảo ổn định cuộc sống người dân và giữ an toàn cho sản xuất nông nghiệp.

Canh lửa rừng giữa cao điểm nắng hạn

Đồng Nai Đang cao điểm mùa khô, vùng Đông Nam bộ có những ngày nắng nóng tới 39 - 40 độ C, khiến cho những cánh rừng càng thêm khô khát. Hiện các đơn vị quản lý rừng đang tăng cường lực lượng tuần tra, canh lửa suốt ngày đêm tại tất cả các khu vực trọng điểm nhằm giữ màu xanh cho rừng.

Phát sinh 20 điểm sụt lún làm đảo lộn đời sống người dân

Bạc Liêu Hạn hán kéo dài và mực nước trên các tuyến kênh, rạch xuống thấp đã khiến nhiều tuyến đường giao thông nông thôn trên địa bàn huyện Hồng Dân bị sụt lún. Các cơ quan liên quan đang nỗ lực tìm biện pháp hạn chế thiệt hại, sớm ổn định đời sống người dân.