| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Hương vị tình thân VTV1

Hương vị tình thân tập 55: Nam bị trọng thương vì cứu Long

Thứ Hai 05/07/2021 , 19:51 (GMT+7)

Trong Hương vị tình thân tập 55 sẽ phát trên VTV1, một tên côn đồ có ý định dùng dao đâm Long nhưng Nam đã lao vào đỡ thay nên anh mới thoát chết.

Review phim Hương vị tình thân tập 55

Trong Hương vị tình thân tập 55 sẽ phát trên kênh VTV1, bà Xuân đưa Kỳ Duyên đến ăn trưa với Long dù trước đó Long đã từng nói thẳng với mẹ về việc không muốn tiến tới với Kỳ Duyên.

Sau nhiều lần thuyết phục không được, bà Xuân buộc phải đích thân đưa Kỳ Duyên tới gặp Long. Biết con trai sẽ viện lý do bận việc để từ chối đi ăn cùng nên bà Xuân chuẩn bị rất nhiều món ngon để ăn tại công ty.

Bà Xuân đưa Kỳ Duyên đến gặp Long. Ảnh chụp màn hình

Bà Xuân đưa Kỳ Duyên đến gặp Long. Ảnh chụp màn hình

"Mình là ông chủ, mình kiếm việc về cho nhân viên làm chứ không phải đến giờ ăn mình lại phải đi làm", bà Xuân nói.

"Trời đánh tránh miếng ăn, tới giờ ăn rồi tại sao phải làm căng đúng không mẹ?" - Kỳ Duyên vừa nói vừa đặt đồ ăn lên bàn.

Mặc dù Long tỏ vẻ không thích và bắt Kỳ Duyên cất đồ ăn đi nhưng bà Xuân vẫn kiên quyết ép con trai ở lại ăn cùng Kỳ Duyên

Cũng trong Hương vị tình thân tập 55 Preview, mối quan hệ giữa ông Sinh và Phương Nam ngày càng thân thiết. Biết được hoàn cảnh của ông sinh khó khăn, phải làm công việc tay chân không ổn định nên Nam đã tạo cơ hội xin việc ở công trường cho ông Sinh làm.

Ông Sinh được làm gần con gái nên rất vui. Ông cũng âm thầm theo dõi cuộc sống của Nam và nhiều lần giúp Nam thoát nạn.

Ông Sinh mang cơm đến tận công ty cho Nam. Ảnh chụp màn hình

Ông Sinh mang cơm đến tận công ty cho Nam. Ảnh chụp màn hình

ông Sinh đã chuẩn bị cơm trưa cho Nam. Nam rất xúc động khi nhận hộp cơm từ ông Sinh. "Bận mấy thì bận cũng không được bỏ bữa đâu nghe chưa? Đừng nghĩ mình trẻ mà chủ quan", ông Sinh căn dặn Nam.

Sự quan tâm của ông Sinh khiến Nam lại nhớ đến bố. Nam kể lúc bố còn sống, bố cô cũng thường mang cơm đến công trường cho cô ăn.

Trong lúc hai người đang nói chuyện rất vui vẻ thì bà Xuân (Quách Thu Phương) bất ngờ đi qua nhìn thấy. Vốn không ưa gì Nam và luôn nghĩ cô thường giao du với rất nhiều loại người phức tạp nên bà Xuân đã ngay lập tức lấy máy ảnh để chụp lại.

Nếu biết được chuyện ông Sinh từng đi tù 20 năm vì tội giết người chắc chắn bà Xuân sẽ càng ngăn cản con trai mình yêu Nam.

Ở phân đoạn khác của phim Hương vị tình thân tập 55 trailer, một gã lưu manh đến tìm Long để trả thù vì anh đã từng vạch mặt chuyện hắn giả vờ bị ô tô tông để ăn vạ, đòi tiền bồi thường khiến hắn bị ngồi tù mấy tháng trời.

Long bị một tên côn đồ ngăn cản và đòi trả thù. Ảnh chụp màn hình.

Long bị một tên côn đồ ngăn cản và đòi trả thù. Ảnh chụp màn hình.

"Chỉ vì mày với con bồ của mày mà tao phải đi tù để con muỗi nó xơi mấy tháng trời", kẻ này vừa nói vừa đòi tính sổ với Long. Tuy nhiên, Long không những không lo sợ mà thách thức lại: "Thế có muốn đi tiếp không thì cho đi dài luôn?" - Tên côn đồ tức tối.

Hắn ta còn định lao vào đánh Long nhưng bị Long cho ăn đòn trước. Sau khi Long quay mặt bỏ đi, gã lưu manh đã thủ sẵn dao và nhảy vào định đâm vào người Long. Bất ngờ nhìn thấy được cảnh này nên Nam đã lao vào đỡ cho Long.

Liệu Nam có gặp nguy hiểm đến tính mạng? Chuyện ông Sinh và Nam sẽ thế nào? Long phải làm gì khi bà Xuân tiếp tục ép anh đến với người khác?

Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp trong Hương vị tình thân tập mới nhất sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào tối nay 5/7/2021.

Phim Hương vị tình thân tập 55 Preview sẽ phát trên VTV1. Video: TVAd

Lịch chiếu bộ phim Hương vị tình thân tập 55

Hương vị tình thân tập 55 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 ngày 5/7/2021.

Link xem trực tiếp Hương vị tình thân tập 55

Khán giả có thể thể đón xem Hương vị tình thân tập 55 trên VTV1 trực tiếp ngày 5/7/2021 trên các link dưới đây:

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

Link xem Hương vị tình thân Full HD

Để có thể xem toàn bộ các tập phim Hương vị tình thân Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả truy cập vào link:

https://www.vtvgiaitri.vn/title/tro-ve-giua-yeu-thuong-phan-2

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Hương vị tình thân

Xem thêm
‘Giao hưởng Điện Biên’ ngân nga tiếng lòng văn nghệ sĩ

‘Giao hưởng Điện Biên’ là trường ca của nhà thơ Hữu Thỉnh, ra mắt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, có nhiều hình ảnh văn nghệ sĩ tham gia cách mạng.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.