| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Hương vị tình thân VTV1

Hương vị tình thân tập 75: Nga kiếm cơ đuổi Nam khỏi dự án

Thứ Hai 02/08/2021 , 17:54 (GMT+7)

Trong Hương vị tình thân tập 75 Preview, sợ Nam nói cho Long biết việc mình chơi xấu Nam nên Nga đã tìm cách đuổi Nam ra khỏi dự án sửa nhà.

Review phim Hương vị tình thân phần 2 tập 4

Trong Hương vị tình thân tập 75 sẽ phát trên kênh VTV1, càng ngày Nga càng sợ Nam tiếp cận, gần gũi chồng sắp cưới của mình. Đặc biệt sau khi làm những chuyện xấu bị Nam phát hiện, Nga lại sợ Nam sẽ đi mách lẻo với Long, gây ảnh hưởng đến mối quan hệ của cả hai.

Nga quyết tâm đi gặp Long và nằng nặc yêu cầu gạt Nam ra khỏi dự án sửa sang nhà cửa của mình. Nga bày tỏ mình có bạn chuyên về cơ điện, muốn tiến cử bạn cô ta ở công trình sửa nhà này.

Tuy nhiên, Long không đồng ý với lý do: "Đã có anh Phong lo cho mình việc này"

Long ngạc nhiên khi Nga đề nghị anh đuổi Nam ra khỏi dự án sửa nhà. Ảnh chụp màn hình

Long ngạc nhiên khi Nga đề nghị anh đuổi Nam ra khỏi dự án sửa nhà. Ảnh chụp màn hình

Nghe vậy, Nga viện lý do đời tư của Nam không sạch nên ép Long phải đổi người bằng được: "Nhưng mà cái cô Nam ấy, từ lúc gặp cô ấy bị đánh ghen em đã không thích rồi. Nhỡ đâu tai bay vạ gió, cô ấy nhắm trúng anh thì sao?".

Trước những câu nói của Nga, Long thay đổi sắc mặt và không nói lời nào.

Trong phân cảnh khác của phim Hương vị tình thân tập 75 preview, không biết Nam đã chuyển khỏi nhà ra ở riêng sau vụ vu oan 3 năm trước nên anh đến nhà Bích để gặp cô. Trong lúc tìm đến nhà gặp Nam, Long vô tình gặp Diệp. Anh vô cùng bất ngờ vì diện mạo mới của em gái Nam.

Diệp cũng không giấu diếm chuyện cô được mẹ đầu tư "đập đi xâu lại". Cô còn thật thà cho biết: "Không biết có lấy được chồng không ạ?".

Long bất ngờ trước sự thay đổi diện mạo của Diệp. Ảnh chụp màn hình

Long bất ngờ trước sự thay đổi diện mạo của Diệp. Ảnh chụp màn hình

Long còn đùa Diệp: "Thế đã làm lại chứng minh thư chưa?". Thấy Diệp có vẻ giận dỗi, Long nhanh chóng giải thích cho Diệp là anh đang đùa và luôn miệng khen cô xinh.

Cũng trong Hương vị tình thân tập 75 trailer, lần nào đến chơi, Nga cũng chuốc thuốc mê cho bà Dần ngủ để dễ bề tụ tập, đàn đúm với lũ bạn phá phách.

Nam nghĩ bà Dần ngủ mà không hề biết bà bị chuốc thuốc mê. Ảnh chụp màn hình

Nam nghĩ bà Dần ngủ mà không hề biết bà bị chuốc thuốc mê. Ảnh chụp màn hình

Nhưng lần này, Nam trong lúc làm việc đã vô tình thấy bà Dần đang ngủ, nên tới bên ngắm bà. Với Nam, bà Dần như một người thân trong gia đình. Tuy nhiên, thấy bà ngủ có vẻ lạ, Nam liền lo lắng, sợ hãi, lay bà Dần dậy nhưng bà không tỉnh.

Qua sự việc bà Dần, liệu Nam có phát hiện được Nga đã chuốc thuốc mê bà? Long có chấp nhận nghe lời Nga để Nam không tham gia dự án sửa nhà nữa? Liệu lần gặp Diệp, Long sẽ biết được những thông tin về án oan năm xưa của Nam?

Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp trong Hương vị tình thân tập mới nhất sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào tối nay 2/8/2021.

Phim Hương vị tình thân tập 75 Preview sẽ phát trên VTV1. Video: TVAd

Lịch chiếu bộ phim Hương vị tình thân phần 2 tập 4

Hương vị tình thân tập 75 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 ngày 2/8/2021.

Link xem trực tiếp Hương vị tình thân phần 2 tập 4

Khán giả có thể thể đón xem Hương vị tình thân tập 75 (phần 2 tập 4) trên VTV1 trực tiếp ngày 2/8/2021 trên các link dưới đây:

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

Link xem Hương vị tình thân phần 2 Full HD

Để có thể xem toàn bộ các tập phim Hương vị tình thân Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả truy cập vào link:

https://www.vtvgiaitri.vn/title/huong-vi-tinh-than-phan-2

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Hương vị tình thân

Xem thêm
Sóc Trăng họp mặt mừng lễ Sen Dolta của đồng bào dân tộc Khmer

Tỉnh Sóc Trăng ghi nhận đóng góp tích cực của đồng bào dân tộc Khmer trong phát triển kinh tế - xã hội, đổi mới, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Lần đầu giải bóng chuyền hạng A toàn quốc có ngoại binh

Giải bóng chuyền hạng A toàn quốc 2024 được ghi nhận thu hút nhiều cầu thủ ngoại (ngoại binh) tới thi đấu.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.