| Hotline: 0983.970.780

Hủy diệt nhược tiểu, Liverpool hẹn Arsenal ở vòng 4 Cúp Liên đoàn

Thứ Sáu 25/09/2020 , 07:27 (GMT+7)

Đả bại đối thủ yếu Lincoln với tỷ số lên đến 7-2, Liverpool hẹn gặp Arsenal ở vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh mùa giải 2021-2022.

Mimamino có một cú đúp. Ảnh: Express.

Mimamino có một cú đúp. Ảnh: Express.

Liverpool chỉ phải gặp Lincoln ở vòng 3 Cúp Liên đoàn và họ không khó khăn để có được chiến thắng hủy diệt. 

Jurgen Klopp tung ra đội hình dự bị với nhiều cầu thủ chưa có cơ hội để thể hiện mình. Trước một đối thủ yếu những Shaqiri, Jones hay Minamino không gặp nhiều trở ngại trong việc phô diễn khả năng. 

Shaqiri là người mở điểm ngay phút thứ 9 cho Lữ đoàn Đỏ. Sau đó là sức ép nghẹt thở đến từ đội bóng này. Sau 40 phút, tỷ số đã là 4-0. Curtis Jones là người lập một cú đúp và Takumi Minamino có một bàn. 

Ngay đầu hiệp 2, Takumi Minamino hoàn tất cú đúp của mình với một cú đá quyết đoán. Khoảng cách quá xa khiến hàng thủ của đội khách có phần chủ quan, và hệ quả là họ bị Lincoln chọc thủng lưới 2 lần trong vòng 6 phút, từ 60 đến 66, lần lượt nhờ công của Edun và Montsma. 

Divock Origi được tung vào sân sau đó và anh chính là người ghi bàn thứ 7 cho Liverpool ở phút 89, qua đó khép lại thắng lợi giòn giã 7-2 chung cuộc trước Lincoln.

Thắng trận này, Liverpool sẽ lọt vào vòng tiếp theo của Cúp Liên đoàn Anh. Đối thủ đang đợi họ chính là Arsenal và đây hứa hẹn là một trận đấu hấp dẫn. 

>>> Xem thêm: Chính thức: Không sang Juventus, Luis Suarez chọn bến đỗ không ai ngờ

Xem thêm
Giải pháp livestream góp phần lan tỏa văn hóa đọc

Giải pháp livestream được nhiều công ty kinh doanh sách chọn lựa để lan tỏa văn hóa đọc trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.