Trong tháng 3 vừa rồi, Hyundai Accent giữ vững ngôi vị với 2.094 xe đến tay khách hàng, tăng trưởng 128,8% so với tháng 2, cộng dồn 3 tháng đầu năm đạt 4.808 xe.
Mẫu xe Hyundai Accent nằm trong phân khúc sedan hạng B có 4 phiên bản với giá bán dao động từ 426 triệu đến 542 triệu đồng, cạnh tranh trực tiếp với Toyota Vios, Honda City, Nissan Sunny, Kia Soluto, Mitsubishi Attrage, Suzuki Ciaz.
Grand i10 cũng tăng trưởng 152%, với 1.293 xe bán ra trong tháng 3, tổng số cộng dồn từ đầu năm 2021 đạt 3.199 xe bàn giao đến tay khách hàng. Doanh số tháng 3 này của I10 kém hơn VinFast Fadil đúng 19 xe.
Mẫu Hyundai Grand i10 là mẫu xe cỡ nhỏ phân khúc A có giá bán rẻ nhất trong các sản phẩm ô tô của TC Motor và cạnh tranh với VinFast Fadil, Kia Morning, Toyota Wigo và Honda Brio. Hyundai Grand i10 có tổng cộng 9 phiên bản với 2 tùy chọn động cơ 1.0L và 1.2L cùng 2 kiểu dáng sedan và hatchback, giá bán dao động từ 315 triệu đến 415 triệu đồng trên thị trường.
Các mẫu xe Hyundai khác cũng chứng kiến mức tăng trưởng vượt bậc. Tucson và Santa Fe tăng trưởng lần lượt 222% và 114%, với 928 xe và 882 xe bán ra, đạt doanh số cộng dồn 3 tháng đầu năm 1.840 và 1.990 xe.
Sự giảm sút doanh số tháng 2 là ảnh hưởng chung của toàn thị trường ô tô. Tháng 2 do trùng với kỳ nghỉ Tết Nguyên đán kéo dài và khách hàng đã tập trung mua xe trước tết, bước sang tháng 3 sức mua trên thị trường ô tô đã bắt đầu cải thiện do đã qua giai đoạn kinh doanh thấp điểm.