| Hotline: 0983.970.780

Indonesia - Việt Nam: Sóng gió bủa vây

Thứ Năm 21/03/2024 , 06:18 (GMT+7)

Trận đấu giữa tuyển Indonesia vs tuyển Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2026 sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 21/3/2024 trên sân vận động Gelora Bung Karno. 

Tuyển Việt Nam nhiều khả năng sẽ gặp khó trước tuyển Indonesia. 

Tuyển Việt Nam nhiều khả năng sẽ gặp khó trước tuyển Indonesia. 

Cuộc đọ sức giữa tuyển Indonesia và tuyển Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2026 được dự báo sẽ có nhiều sóng gió dành cho các học trò của HLV Philippe Troussier.

Đoàn quân áo đỏ không chỉ gặp vấn đề về mặt phong độ mà còn đang thiếu hụt rất nhiều nhân sự quan trọng trong giai đoạn hiện tại. 

Mới đây nhất, HLV Philippe Troussier đã không thể mang Nguyễn Công Phượng tới Indonesia khi cầu thủ sinh năm 1995 chưa hoàn toàn bình phục. Ngoài ra, sự vắng mặt của hàng loạt tuyển thủ quan trọng như Văn Lâm, Ngọc Hải, Duy Mạnh, Tuấn Anh, Văn Hậu, Tuấn Hải ...

Tuy vậy, chiến lược gia người Pháp vẫn tự tin tuyên bố ông muốn cùng các học trò giành lấy 3 điểm trọn vẹn trên sân khách.

"Trận đấu này có ý nghĩa quan trọng đến cơ hội đi tiếp của tuyển Việt Nam. Cả 2 đội đều còn 4 trận đầy thử thách ở phía trước. Chúng tôi đang tạm lợi thế hơn Indonesia 2 điểm nhưng chỉ còn 2 trận sân nhà, còn Indonesia có 3 trận".

Ở bảng F, sau 2 trận đấu, tuyển Việt Nam đang đứng thứ nhì với 3 điểm (thua Iraq và thắng Philippines). Còn Indonesia đứng cuối bảng khi thua sâu Iraq và chỉ hòa được Philippines. Như vậy, chỉ cần không thua thì tuyển Việt Nam vẫn có thể bảo toàn được lợi thế này. Một trận hoà trên chảo lửa Gelora Bung Karno cũng là một kết quả không tồi dành cho HLV Philippe Troussier và các học trò. 

Bên kia chiến tuyển, đội tuyển Indonesia cũng cho thấy những quyết tâm rất lớn trong việc đánh bại đội tuyển Việt Nam. Không những thế, LĐBĐ Indonesia (PSSI) còn nhập tịch hàng loạt cầu thủ có gốc Indonesia đến từ Hà Lan và một số quốc gia châu Âu khác.

Trong danh sách triệu tập do HLV Shin Tae Yong đang có 9 cầu thủ nhập tịch: Nathan Tjoe Aon, Sandy Walsh, Justin Hubner, Thom Haye, Jay Idzes, Marc Klok, Ivar Jenner, Rafael Struick và Ragnar Oratmagoen.

Đội tuyển Indonesia cũng sẽ được chơi trên sân nhà với sự cổ vũ của gần 80,000 khán giả nên quyết tâm của họ sẽ càng lên cao. Chắc chắn, đội tuyển Indonesia sẽ khiến các học trò của HLV Philippe Troussier gặp khó khăn bằng một lối chơi cực kỳ máu lửa và giàu tính chiến đấu.

Trận đấu giữa tuyển Indonesia vs tuyển Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2026 sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 21/3/2024 trên sân vận động Gelora Bung Karno. 

Đội hình xuất phát dự kiến tuyển Indonesia vs tuyển Việt Nam

Indonesia: Nadeo Argawinata, Pratama Arhan, Sandy Walsh, Justin Hubner, Jay Idzes, Nathan Tjoe-A-On, Ivar Jenner, Ricky Kambuya, Marselino Ferdinan, Rafael Struick, Ramadhan Sananta

Việt Nam: Nguyễn Filip, Phan Tuấn Tài, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thành Chung, Võ Minh Trọng, Phạm Xuân Mạnh, Nguyễn Thái Sơn, Nguyễn Đức Chiến, Nguyễn Đình Bắc, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Tiến Linh

Dự đoán tỷ số tuyển Indonesia vs tuyển Việt Nam: 2-2

>>> Xem thêm: 120 vận động viên tham gia giải dù lượn trên cao nguyên đại ngàn

Xem thêm
‘Giao hưởng Điện Biên’ ngân nga tiếng lòng văn nghệ sĩ

‘Giao hưởng Điện Biên’ là trường ca của nhà thơ Hữu Thỉnh, ra mắt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, có nhiều hình ảnh văn nghệ sĩ tham gia cách mạng.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.