| Hotline: 0983.970.780

HLV Park Hang-seo về Bắc Ninh làm việc

Thứ Hai 19/02/2024 , 18:03 (GMT+7)

Cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam làm cố vấn cấp cap cho CLB đang chơi tại giải hạng Nhì quốc gia trong 5 năm, theo thông báo từ công ty quản lý DJM.

HLV Park Hang-seo ký hợp đồng 5 năm với CLB Bắc Ninh. Ảnh: Báo Bắc Ninh.

HLV Park Hang-seo ký hợp đồng 5 năm với CLB Bắc Ninh. Ảnh: Báo Bắc Ninh.

Ngày 19/2, Fanpage của công ty DJM thông báo: HLV Park Hang Seo sẽ trở thành cố vấn cấp cao tại CLB Bắc Ninh. Với vai trò này, HLV Park sẽ đưa ra những tư vấn kỹ thuật và quản lý cần thiết để Bắc Ninh phát triển thành một CLB chuyên nghiệp.

Thông qua trang này, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết: "Sau khi chia tay đội tuyển Việt Nam, tôi đã cố gắng đóng góp công sức để phát triển bóng đá Việt Nam bằng nhiều cách khác nhau, nhằm đáp lại tình cảm từ người hâm mộ Việt Nam.

Đầu tiên, tôi thành lập Học viện bóng đá quốc tế. Hiện tại, tôi tiếp tục rèn luyện cho các tài năng tương lai. CLB Bắc Ninh là dự án thứ hai của tôi".

Hợp đồng giữa ông Park và đội bóng kinh Bắc có thời hạn 5 năm, kéo dài tới tháng 1/2029.

Trong hợp đồng giữa chiến lược gia xứ kim chi và CLB Bắc Ninh có một điều khoản cho phép ông được phép dẫn dắt một đội bóng khác, miễn là nằm ngoài Việt Nam. 

Thông tin ông Park về Bắc Ninh làm việc rộ lên từ trước dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn. Ông đã cùng lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh xuất hiện trong buổi gặp mặt chào mừng của đội bóng.

CLB Bắc Ninh được thành lập dựa trên Đề án "Phát triển bóng đá nam tỉnh Bắc Ninh” tại Quyết định số 740/QĐ-UBND ngày 13/12/2018 của UBND tỉnh. Trong đó, Công ty CP Bóng đá Bắc Ninh là đơn vị chủ quản. Đội bóng có trụ sở tại xã Văn Môn, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh. 

Đội sẽ tham dự giải hạng Nhì quốc gia (hạng đấu bán chuyên nghiệp trong hệ thống thi đấu chính thức của Việt Nam), từ ngày 2/3 đến 8/6. Sân nhà của CLB Bắc Ninh nằm ở TP Từ Sơn.

Để chuẩn bị một cách có hiệu quả cho mùa giải đầu tiên, CLB Bắc Ninh đã mang về nhiều cầu thủ có tên tuổi của bóng đá Việt Nam như Nguyễn Quang Tình, Đào Duy Khánh, Nguyễn Minh Nhựt, Đào Nhật Minh, Âu Văn Hoàn, Lê Sỹ Minh...

Dẫn dắt đội bóng là ông Ngô Quang Trường, cựu HLV trưởng CLB Sông Lam Nghệ An, đồng thời là một cựu tuyển thủ quốc gia.

Đánh giá của giới chuyên môn, đây là HLV và cầu thủ có chất lượng từng “chinh chiến” ở V.League, thậm chí, một số cầu thủ còn được thi đấu trong màu áo đội tuyển quốc gia, U.23 Việt Nam như Âu Văn Hoàn, Đào Duy Khánh. 

Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Bắc Ninh sẽ đảm bảo kinh phí chi trả tiền lương, chế độ đối với HLV, VĐV, thuê chuyên gia theo quy định; triệu tập, chọn lựa, quản lý toàn diện công tác đào tạo, huấn luyện các đội tuyển tỉnh.

Công ty CP Bóng đá Bắc Ninh sẽ chi toàn bộ kinh phí chênh lệch (theo hợp đồng chuyển nhượng, thuê), các chế độ khác cho HLV, VĐV; Chi kinh phí chuyển nhượng VĐV, thuê HLV, chuyên gia nước ngoài. Đồng thời, hỗ trợ cơ sở vật chất, các điều kiện phục vụ yêu cầu đào tạo, huấn luyện.

Mục tiêu của CLB Bắc Ninh là giành quyền tham dự V-League trong thời gian sớm nhất.

Xem thêm
Huế thu 170 tỷ đồng từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

THỪA THIÊN - HUẾ Trong 5 ngày nghỉ lễ đã có khoảng 110.000 khách du lịch đến Huế. Doanh thu từ các hoạt động du lịch ước đạt 170 tỷ đồng.

Ninh Dương Lan Ngọc rời Việt Nam sang Úc du học

Ninh Dương Lan Ngọc xác nhận với Tiền Phong thông tin nữ diễn viên du học Australia trong vài ngày tới. Cô sẽ trở lại Việt Nam sau hai tháng nữa.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất