| Hotline: 0983.970.780

Vạ miệng trước truyền thông, Romelu Lukaku ngồi ngoài đại chiến Liverpool

Thứ Hai 03/01/2022 , 08:12 (GMT+7)

Vạ miệng trước truyền thông, Romelu Lukaku ngồi ngoài đại chiến Liverpool và HLV Thomas Tuchel có vẻ như chẳng cần sự có mặt của anh.

Vạ miệng trước truyền thông, Romelu Lukaku ngồi ngoài đại chiến Liverpool.

Vạ miệng trước truyền thông, Romelu Lukaku ngồi ngoài đại chiến Liverpool.

Sau tuyên bố muốn trở lại Inter Milan trong bối cảnh đội bóng chủ quản Chelsea gặp nhiều khó khăn về lực lượng, Romelu Lukaku đã bị HLV Thomas Tuchel trừng phạt với việc không đăng ký ra sân trận đại chiến với Liverpool. 

Theo đó, chân sút người Bỉ không có tên trong danh sách đội hình của Chelsea và thậm chí còn không góp mặt trên băng ghế dự bị. 

Romelu Lukaku vừa trở lại sau chấn thương và dường như anh chẳng gặp vấn đề gì về sức khỏe. Điều khiến anh ngồi ngoài chỉ là do vạ miệng trước truyền thông. 

"Tôi nghĩ mọi chuyện đã diễn ra vào thời điểm chưa thích hợp. Tôi khó chịu khi phải rời Inter Milan, rời xa người hâm mộ theo cách như vậy. Inter Milan luôn trong tim tôi. Tôi yêu Italia và thực sự muốn được trở lại nơi đây, muốn kết thúc sự nghiệp tại Inter Milan khi đang ở đỉnh cao phong độ. Tôi vẫn muốn cùng CLB này giành nhiều danh hiệu hơn nữa" - Romelu Lukaku trả lời phỏng vấn. 

Điều này đã khiến CĐV Chelsea nổi giận và thậm chí ông thầy Thomas Tuchel của Romelu Lukaku cũng chẳng ngần ngại bày tỏ quan điểm. 

"Điều đó chẳng giúp ích gì vào lúc này. Nhìn chung, tôi không thích cậu ấy phát biểu như vậy khi đang là cầu thủ của Chelsea" - chiến lược gia người Đức nói. 

Romelu Lukaku tái gia nhập Chelsea từ Inter Milan vào mùa hè với bản hợp đồng trị giá 95 triệu bảng. Thời gian ở Italia, anh đã vô địch Serie A dưới thời Antonio Conte và xác lập vị thế một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới, sau khi gặp khó khăn tại Manchester United.

>>> Xem thêm: Trực tiếp Chelsea vs Liverpool giải Ngoại hạng Anh trên K+ SPORT 2 hôm nay 2/1

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.