| Hotline: 0983.970.780

Jannik Sinner nổi lên là ứng viên vô địch giải Mỹ mở rộng

Thứ Hai 02/09/2024 , 16:56 (GMT+7)

Việc 2 tay vợt Novak Djokovic và Carlos Alcaraz đều bị loại đã giúp hạt giống số 1 Jannik Sinner nhận dự báo có cơ hội vô địch giải Mỹ mở rộng 2024.

Jannik Sinner đang có cơ hội vô địch giải Mỹ mở rộng 2024. 

Jannik Sinner đang có cơ hội vô địch giải Mỹ mở rộng 2024. 

Hai cú sốc lớn ở nội dung đơn nam giải quần vợt Mỹ mở rộng 2024 đã xảy ra khi hạt giống số 2 Novak Djokovic và hạt giống số 3 Carlos Alcaraz bị loại.

Đáng chú ý, Novak Djokovic là đương kim vô địch đơn nam giải quần vợt Mỹ mở rộng 2024. Ngay sau khi gác vợt trước Alexei Popyrin, Novak Djokovic tự nhận mình đã có giải đấu tệ hại và kết quả thi đấu phản ánh phong độ chưa hoàn hảo nhất. Novak Djokovic cũng cho rằng, mình thua trận là bởi phát bóng mắc nhiều lỗi.

Trước kết quả trên, giới chuyên môn đánh giá Jannik Sinner đang có triển vọng vô địch đơn nam giải năm nay. Hạt giống số 1 người Italia đã lọt vào vòng 4 sau khi thắng áp đảo đối thủ Christopher O'Connell với tỉ số 3-0. Trong sự nghiệp, Jannik Sinner có kết quả tốt nhất là vô địch giải Australia mở rộng hồi đầu năm nay. Ở giải Mỹ mở rộng, tay vợt này mới chỉ lọt tới tứ kết đơn nam ở năm 2022.

Hiện tại ở nội dung đơn nam, một số hạt giống như Medvedev (số 5) và Zverev (số 4) đều đã vượt qua vòng 3 để lọt vào vòng 4.

Tại vòng 4, nội dung đơn nữ của giải sẽ chứng kiến cuộc so tài giữa Zheng Qinwen với Donna Vekic. Đây là cuộc tái đấu trận chung kết đơn nữ môn quần vợt của Olympic Paris 2024. Khi đó, Zheng Qinwen chiến thắng, giành HCV.

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

32 cơ thủ Việt Nam bị cấm 1 năm

Hiệp hội billiard carom thế giới (UMB) đã có thông báo tới Việt Nam về danh sách cấm thi đấu 1 năm đối với 32 cơ thủ.