| Hotline: 0983.970.780

Jannik Sinner vào bán kết giải Mỹ mở rộng

Thứ Sáu 06/09/2024 , 13:56 (GMT+7)

Giải đấu đã xác định được 4 tay vợt xuất sắc nhất vào bán kết nội dung đơn nam năm nay, trong đó quần vợt chủ nhà Mỹ có 2 đại diện.

Jannik Sinner lọt vào bán kết giải năm nay.

Jannik Sinner lọt vào bán kết giải năm nay.

Trận tứ kết hấp dẫn nhất, được xem là chung kết sớm, đã diễn ra giữa hạt giống số 1 Jannik Sinner và Daniil Medvedev ở ngày 5/9 (theo giờ địa phương). Không có bất ngờ xảy ra khi Jannik Sinner đã vượt qua đối thủ người Nga với chiến thắng 3-1 (6/2, 1/6, 6/1, 6/4), giành quyền vào bán kết. Đúng nghĩa là chung kết sớm, 2 tay vợt đã chơi giằng co nhau và kết quả chung cuộc chỉ có sau 2 giờ 40 phút tranh tài.

Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp, Jannik Sinner vào bán kết trong những lần đã dự giải quần vợt Mỹ mở rộng từ trước tới nay.

Đối thủ của Jannik Sinner sẽ là hạt sống số 25 của quần vợt Anh Jack Draper. Tại bán kết còn lại, 2 tay vợt của Mỹ là Taylor Fritz (hạt giống 12) và Frances Tiafoe (hạt giống 20) gặp nhau tranh vé chung kết. Chắc chắn, quần vợt Mỹ có 1 tay vợt đại diện vào chung kết đơn nam lần này nhưng người hâm mộ sẽ chờ xem đó là Fritz hay Tiafoe.

Thành tích tốt nhất của Taylor Fritz mới chỉ là vào tứ kết giải Australia mở rộng 2024 và Wimbledon mở rộng 2024. Nhưng ở giải lần này, Taylor Fritz đã thắng Zverev (hạt giống số 4) tại tứ kết để vào bán kết đầy thuyết phục. Trong khi đó, Frances Tiafoe từng vào bán kết đơn nam của giải Mỹ mở rộng 2022 và bây giờ có được cơ hội thứ 2 của sự nghiệp để tìm vé đi tới chung kết. Để lọt vào bán kết giải năm nay, Frances Tiafoe đã thắng Grigor Dimitrov (hạt giống số 9) ở tứ kết.

Các trận bán kết đơn nam giải Mỹ mở rộng 2024 sẽ diễn ra rạng sáng 7/9 (theo giờ Việt Nam).

Xem thêm
Hội Nhà văn Việt Nam kêu gọi ủng hộ đồng bào lũ lụt

Ông Nguyễn Quang Thiều - Chủ tịch Hội nhà văn Việt Nam, kêu gọi hội viên và các nhà hảo tâm chung tay đóng góp, khắc phục hậu quả bão số 3.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

HLV Park Hang-seo khẳng định không xin việc với bóng đá Malaysia

Cựu HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam – ông Park Hang-seo khẳng định không nộp hồ sơ xin việc với Liên đoàn bóng đá Malaysia.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.