| Hotline: 0983.970.780

Jorginho 'tặng' bàn thắng, Arsenal cắt đứt mạch ấn tượng của Chelsea

Thứ Năm 13/05/2021 , 07:24 (GMT+7)

Chelsea đang thể hiện phong độ ấn tượng nhưng họ lại bất ngờ để Arsenal đánh bại với tỷ số 0-1 ngay trên sân nhà sau sai lầm không thể tha thứ của Jorginho.

Chelsea được đánh giá cao hơn trong trận đấu này. Ảnh: Dailymail.

Chelsea được đánh giá cao hơn trong trận đấu này. Ảnh: Dailymail.

Chelsea bước vào trận đấu với Arsenal với sự tự tin lớn khi họ đang thể hiện phong độ ấn tượng trong thời gian qua. Bên cạnh đó, các học trò của Thomas Tuchel hướng tới một màn chạy đà hoàn hảo trước trận Chung kết Cúp FA với Leicester City vào cuối tuần. 

Trong khi đó, Arsenal yếu hơn về mọi mặt, từ lực lượng, tinh thần đế phong độ thi đấu và không có gì ngạc nhiên khi Chelsea chơi chủ động ngay từ những phút đầu tiên. 

Phút 11, sự chủ động giúp Chelsea tạo ra được cơ hội nguy hiểm trước. Kai Havertz thoát xuống và đối mặt với thủ thành Bernd Leo nhưng cú đá cuối cùng của anh lại đưa bóng ra ngoài. 

Chelsea cầm nhiều bóng nhưng thật bất ngờ, đội chủ nhà lại để thủng lưới. Phút 16, Jorginho mắc sai lầm sơ đẳng khi anh chuyền bóng về bất cẩn khiến thủ môn Kepa Arrizabalaga phải vất vả cứu bóng ngay trên vạch vôi. 

Emile Smith Rowe ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Ảnh: Dailymail.

Emile Smith Rowe ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Ảnh: Dailymail.

Tuy nhiên, không may cho thủ thành người Tây Ban Nha, Pierre-Emerick Aubameyang đã xuất hiện đúng lúc, nhận bóng và chuyền ngược ra cho tài năng trẻ Emile Smith Rowe dứt điểm vào lưới trống, mang về bàn thắng mở tỷ số cho Arsenal. 

Có được bàn thắng, Mikel Arteta chỉ đạo các học trò chơi phòng ngự chủ động và cố gắng khóa chặt những ngòi nổ bên phía Chelsea. Mason Mount là người chơi nổi bật nhất bên phía Chelsea và anh tạo ra hai cú dứt điểm nguy hiểm. 

Phút 31, Pulisic thử thách Bernd Leno bằng một pha dứt điểm từ cự li 5m nhưng không thành công. Phút 36, Mason Mount hoàn tất cú hattrick hỏng ăn trong hiệp 1 với cú dứt điểm không thắng được Bernd Leno. 

Chelsea nỗ lực nhưng không thể ghi bàn trong hiệp 2. Ảnh: Dailymail.

Chelsea nỗ lực nhưng không thể ghi bàn trong hiệp 2. Ảnh: Dailymail.

Sang hiệp 2, Chelsea dồn lên tấn công với sự xuất hiện của Callum Hudson-Odoi. Có thời điểm, đội bóng của Thomas Tuchel cầm bóng tới 80% nhưng không thể đưa bóng vào lưới Bernd Leno. 

Pulisic có một lần ăn mừng bàn thắng ở 61 nhưng trọng tài Kevin Friend không công nhận do lỗi việt vị của cầu thủ người Mỹ. HLV Thomas Tuchel sau đó đã tung thêm Olivier Giroud vào sân để tận dụng khả năng không chiến của cầu thủ này những tất cả những gì anh làm được là một tình huống sút bóng dội xà ngang. 

Jorginho là tội đồ của Chelsea. Ảnh: Dailymail.

Jorginho là tội đồ của Chelsea. Ảnh: Dailymail.

Trước đó, Kurt Zouma cũng có một tình huống đánh đầu rung xà của Bernd Leno. Sự đen đủi của Chelsea khiến họ phải trả giá khi không thể ghi được bàn thắng gỡ hòa. 

Thua trận 0-1, Chelsea chạy đà không hoàn hảo cho trận Chung kết Cúp FA và thêm vào đó, vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng của họ cũng bắt đầu lung lay. 

>>> Xem thêm: Trung vệ Man City bỏ tuyển Pháp về Tây Ban Nha đá Euro 2020

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.