| Hotline: 0983.970.780

Jose Mourinho dẫn đầu danh sách ứng viên HLV của Newcastle United

Thứ Bảy 16/10/2021 , 07:29 (GMT+7)

Nếu Newcastle có thể dùng tiền để đưa Jose Mourinho trở lại Premier League, mùa giải năm nay sẽ trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. 

Đại gia mới nổi tại Premier League, Newcastle United được cho là chuẩn bị sa thải HLV Steve Bruce và họ đang nhắm tới một danh sách rất dài những ứng cử viên sáng giá cho vị trí thuyền trưởng. Và bất ngờ khi Jose Mourinho đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu. 

Danh tiếng của Jose Mourinho là cần thiết cho Newcastle United. Ảnh: Independent.

Danh tiếng của Jose Mourinho là cần thiết cho Newcastle United. Ảnh: Independent.

Jose Mourinho hiện đang làm việc tại AS Roma và ông tỏ ra mát tay với đội bóng này. Mặc dù lối chơi của Người Đặc biệt đã lỗi thời và ông thường xuyên gặp khó khăn tại Premier League trên băng ghế huấn luyện của Man United hay Tottenham nhưng kinh nghiệm của chiến lược gia này rất hữu dụng với Newcastle United. 

Bên cạnh đó, Newcastle United không hề thiếu tiền khi họ vừa đổi chủ trong thời gian vừa qua. Nếu lấy về Jose Mourinho, danh tiếng của đội bóng này sẽ tăng lên rất nhiều. 

Trong thời gian làm việc tại Premier League, Jose Mourinho sở hữu chuỗi thành tích ấn tượng khi ông từng giành ba chức vô địch Ngoại hạng Anh, một Cup FA, ba Cup Liên đoàn và một Siêu Cup Anh với Chelsea, một Europa League, một FA Cup và một Siêu Cup Anh với Man United. 

Chiến lược gia 58 tuổi mới chuyển sang dẫn dắt AS Roma tại Serie A từ đầu mùa giải năm nay. Ông đang giúp CLB đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng sau chuỗi thành tích khá tốt và vượt hơn đối thủ Juventus 4 điểm. 

>>> Xem thêm: Sao Man City rũ tù vì cáo buộc hiếp dâm

Xem thêm
Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm với 'đường kim mũi chỉ' khác biệt

Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm giới thiệu 22 tác phẩm bằng chất liệu tổng hợp khiến nhiều người ngạc nhiên, qua triển lãm ‘Đường kim mũi chỉ’ tại không gian Blanc de Blancs, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.