| Hotline: 0983.970.780

Jose Mourinho ăn mừng như đứa trẻ 12 tuổi sau chiến thắng của AS Roma

Thứ Hai 13/09/2021 , 08:53 (GMT+7)

Chiến thắng của AS Roma trước Sassuoloa khiến Jose Mourinho cảm thấy vô cùng phấn khích và ông gần như không thể giữ được sự bình tĩnh. 

Jose Mourinho khởi đầu suôn sẻ và rất mạnh mẽ tại AS Roma trong mùa giải mới. Sau trận đấu ở vòng 3 Serie A, AS Roma vươn lên ngôi đầu bảng với thành tích toàn thắng và 9 điểm trọn vẹn. 

AS Roma thắng nhờ pha lập công ở phút 90+1 của El Shaarawy. Ảnh: AS.

AS Roma thắng nhờ pha lập công ở phút 90+1 của El Shaarawy. Ảnh: AS.

Đáng chú ý, trận đấu với Sassuolo vừa qua là cột mốc đánh dấu 1000 trận trên cương vị HLV của ông thầy người Bồ Đào Nha. Dĩ nhiên Jose Mourinho muốn giành chiến thắng và AS Roma chỉ có được điều này bằng bàn thắng ở phút 90+1 của Stephan El Shaarawy. 

Jose Mourinho rất phấn khích sau chiến thắng của AS Roma. Ảnh: Getty.

Jose Mourinho rất phấn khích sau chiến thắng của AS Roma. Ảnh: Getty.

Bàn thắng này khiến Jose Mourinho cảm thấy vô cùng phấn khích và ông gần như không thể giữ được sự bình tĩnh. 

Ông cùng trợ lý rời khu vực chỉ đạo và chạy như bay về phía các học trò để cùng chung vui. "Người đặc biệt" ôm, bá vai học trò như thể ông vẫn còn là một cầu thủ.

Jose Mourinho chạy khắp sân ăn mừng chiến thắng. Ảnh: AS.

Jose Mourinho chạy khắp sân ăn mừng chiến thắng. Ảnh: AS.

Phát biểu sau trận đấu, Jose Mourinho dường như vẫn chưa hết hồ hởi: "Cả tuần tôi đã nói dối khi chia sẻ với mọi người trận đấu này chẳng có gì đặc biệt - có lẽ đó là một cách để tôi tự trấn an mình. Nhưng thực sự, trận đấu có ý nghĩa quá đặc biệt đối với tôi. 

Kết quả như vậy đó, chúng tôi đã giành chiến thắng và tôi đã chạy như một đứa trẻ hôm nay vì tôi đang cảm thấy mình mới 12 tuổi chứ không phải 58 tuổi".

Jose Mourinho rất sốt ruột khi đội nhà bị cầm hòa. Ảnh: AS.

Jose Mourinho rất sốt ruột khi đội nhà bị cầm hòa. Ảnh: AS.

AS Roma thắng 2-1, lên ngôi đầu bảng còn Jose Mourinho tiếp tục duy trì thành tích ấn tượng. Ông đang dần trở thành thần tượng mới tại sân Olimpico. 

Jose Mourinho đang khiến các CĐV AS Roma hài lòng. Ảnh: Reuters. 

Jose Mourinho đang khiến các CĐV AS Roma hài lòng. Ảnh: Reuters. 

Sau 10 năm, HLV Jose Mourinho đã trở lại Serie A với màn khởi đầu ấn tượng giúp CLB AS Roma toàn thắng 4 trận đầu tiên của mùa giải, bao gồm Serie A lẫn Europa Conference League

Bên cạnh đó, Jose Mourinho cũng đạt thành tích 39 trận bất bại tại Serie A bao gồm thời ông còn dẫn dắt Inter Milan và hiện tại với AS Roma. 

Trong lịch sử Serie A chỉ có một người làm được nhiều hơn thế là HLV Massimiliano Allegri vừa quay trở lại dẫn dắt CLB Juventus, sau khi từng giúp đội bóng có biệt danh "Bà đầm già thành Turin" lập kỷ lục 41 trận bất bại ở nhiệm kỳ đầu tiên.

Xét trong sự nghiệp lẫy lừng của mình, Jose Mourinho đã trải qua 638 trận thắng, 204 hòa, 158 trận thua, 25 danh hiệu. 

>>> Xem thêm: Man United vs Newcastle: Ronaldo đá chính?

Xem thêm
Họa sĩ Hồng Quân trong bóng bình yên vẻ đẹp đời thường

Họa sĩ Hồng Quân khai mạc triển lãm cá nhân lần thứ 5, có tên gọi ‘Bóng bình yên’, vào sáng 10/5 tại Trung tâm nghệ thuật Quang San, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Trực tiếp Bình Phước vs PVF-CAND giải V-League 2 trên FPTPlay hôm nay 10/5

Link xem trực tiếp bóng đá Bình Phước vs PVF-CAND tại vòng 16 giải V-League 2 (hạng Nhất Việt Nam) 2023/24 trên kênh FPTPlay vs TV360 vào lúc 18h00 hôm nay 10/5/2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất